Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chủ tiệm vàng bị giết sau khi quan hệ đồng tính


Ngày 30/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tốt (19 tuổi, quê Ninh Bình) để điều tra hành vi đồng phạm với hai đối tượng giết ông Nguyễn Hiếu Học (42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học tại thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) vào ngày 27/8 vừa qua. Như vậy là sau hơn một tháng lẩn trốn, nghi can giúp sức cho hai đối tượng giết chủ tiệm vàng Hiếu Học rồi cướp tài sản trong đêm ở Đồng Nai đã đầu thú.



Tiệm vàng Hiếu Học nơi xảy ra vụ giết người cướp tài sản


Theo cơ quan công an, giữa tháng 8/2013, Tốt cùng Nguyễn Văn Long (21 tuổi) và Phạm Ngọc Anh (22 tuổi, cùng ngụ ở huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) bàn kế hoạch gây ra một vụ cướp khác tại tỉnh Đồng Nai. Tuy nhiên do nhậu quá say nên không thực hiện được kế hoạch.


Mấy ngày sau, 3 đối tượng này biết được ông Học là chủ tiệm vàng có nhiều tài sản lại thường ở một mình, đặc biệt thích “vui vẻ” với người cùng giới nên bàn kế hoạch cướp tài sản.


Như kế hoạch đã định, tối ngày 27/8, Tốt đưa cho Ngọc Anh và Long mỗi người một con dao. Hai đối tượng này đến tiệm vàng rồi quan hệ đồng tính với ông Học, sau đó dùng dao đâm 20 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chúng cướp đi chiếc xe SH cùng nhiều vàng và tiền rồi bỏ trốn. Đến sáng cùng ngày, người nhà chủ tiệm vàng phát hiện nên báo công an.


Qua điều tra, ngày 6/9, công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ được Long và Ngọc Anh khi chúng đang “hưởng thụ” tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Riêng Tốt, sau hơn một tháng lẩn trốn đã ra cơ quan công an đầu thú.


Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.


Theo Dân trí





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP