Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lật mặt sòng bạc trực tuyến cực kỳ tinh vi


Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Dương Thị Thủy (SN 1970) ở Đống Đa, Hà Nội và Bùi Anh Dũng (SN 1971) ở Kiến Xương, Thái Bình, để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.


Theo Công an quận Cầu Giấy, phương thức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa trực tuyến qua mạng internet do Thủy và Dũng tổ chức là mới và cực kỳ tinh vi.


Qua công tác trinh sát, vào giữa tháng 9/2013, lực lượng công an đã ập vào một ngôi nhà ở ngõ 105 đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội bắt quả tang 8 đối tượng đang tham gia sát phạt cùng nhiều tang vật, gồm tổng cộng 15 triệu đồng tiền mặt, là tiền của “nhà cái” và tiền đánh bạc của các con bạc, các thiết bị điện tử chuyên dụng đánh bạc trực tuyến như 2 chiếc ti vi màn hình lớn, đầu CPU có kết nối Internet…


Khi bị bắt, đối tượng Thủy khai nhận, địa chỉ nhà ở ngõ 105 đường Hồ Tùng Mậu là nơi Thủy thuê để mở sòng.


Lật mặt sòng bạc trực tuyến cực kỳ tinh vi - 1


Đánh xóc đĩa trực tuyến (ảnh minh họa).


Để đảm bảo an toàn, tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng và nhân dân, Thủy cho thiết kế 2 lớp cửa kiên cố, ngay trên góc cửa có lắp camera giám sát. Ngoài ra, Thủy còn lắp thêm 3 chiếc camera khác tại các vị trí khác nhau đi từ ngoài ngõ vào khu nhà trọ. Khi có động các “con bạc” sẽ nhanh chóng tẩu tán tang vật và giải tán.


Sòng bạc trực tuyến của Thủy hoạt động theo đúng thời gian và quy luật hoạt động của trang mạng LasVegas S. - một website chuyên về đánh bạc, được kết nối trực tuyến với một sòng bạc đặt tại nước ngoài.


Ca sáng bắt đầu từ 6 đến 11 giờ, ca chiều từ 12 đến 16 giờ. Để tránh việc đi lại dễ bị lộ khi các con bạc đến chơi sẽ nấu ăn tại chỗ. Mỗi ca thường có 8 -10 “con bạc”.


Mỗi con bạc phải đặt cược mức tối thiểu là 5 USD (tương đương 100.000 đồng), không hạn chế mức tối đa. Thủy sẽ trực tiếp thu tiền người chơi trong mỗi ván bạc, nếu người chơi thua Thủy sẽ thu hết tiền đặt cược (không thu phế), còn người chơi thắng Thủy thu tiền phế.


Mỗi ván bạc trực tuyến chỉ diễn ra trong vòng 50 giây, nếu quá 200 giây mà người chơi không có thao tác gì trên máy tính như không nạp tiền vào máy thì trang mạng sẽ tự thoát. Khi trang mạng tự thoát trên máy tính không lưu lại bất cứ bằng chứng nào về việc đánh bạc. Đây là sự tinh vi của trò chơi khiến việc phá án gặp nhiều khó khăn.


Theo Lương Kết (Dân Việt)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP