Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghệ sĩ cải lương mở sòng bạc kiêm ổ hút ma túy


Chiều ngày 28/9, công an quận 10 cho biết hiện đang tạm giam 16 nghi can để điều tra xử lý về hành vi “tổ chức đánh bạc và đánh bạc”. Trong số những người vi phạm trên có một nghệ sĩ cải lương khá nổi tiếng.


Khoảng 11 giờ 30 ngày 27/9, các trinh sát thuộc đội cảnh sát hình sự, công an quận 10 bất ngờ ập vào ngôi nhà ở số 480 đường 3/2, phường 14, quận 10 và bắt quả tang hàng chục người đang say sưa sát phạt và ngồi xem.


Qua sàng lọc, lực lượng mời 16 người liên quan về trụ sở làm việc. Ngoài ra còn tịch thu 35 triệu đồng trên chiếu bạc, 55 triệu đồng, 500 USD trên người các con bạc và hàng chục bộ bài Tây, 20 ĐTDĐ, 14 xe gắn máy các loại…



Lĩnh vực nghệ thuật và cờ bạc Bửu đều nổi tiếng


Được biết sòng bạc trên là do Ngô Văn Bửu (SN 1963, trú quận 5) đứng ra tổ chức. Bửu là nghệ sĩ cải lương với nghệ danh Hoàng Bửu, Bửu Đàn. Tuy thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Bửu cũng khá “nổi tiếng” trong giới bài bạc ở Sài thành. Năm 2003 Bửu bị công an quận 3 bắt giữ khi tổ chức sòng bạc ở cư xá Đô Thành quận 3. Giữa năm 2008 Bửu tiếp tục bị phòng cảnh sát hình sự, công an TP HCM bắt giữ về hành vi tổ chức một sòng bạc tại chung cư Ngô Quyền, quận 5, các con bạc tham gia sát phạt tại thời điểm này phần lớn là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.


Qua “kinh nghiệm” nhiều lần khi bị cảnh sát sờ gáy, lần tổ chức này Bửu rất ma mãnh, liên tục di chuyển địa điểm. Nơi nào Bửu cũng cho hoạt động 24/24, điều đặc biệt là ai có nhu cầu thì cho sử dụng ma túy đá ngay tại chỗ và có lực lượng cho vay tiền nóng, bên ngoài luôn có đội ngũ cảnh giới…


Hình thức sát phạt là đậu chến ăn chi, mỗi chến cá cược khoảng 6 triệu đồng. Sau mỗi chến Bửu thu xâu 200 ngàn đồng/con bạc.


Vụ việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP