Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vừa được đặc xá vài ngày đã dùng dao chém chết người


Chiều 5/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau gần 5 giờ truy lùng đối tượng tại rừng sâu, vào lúc 9h sáng ngày 5/9/2013 phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã phối hợp với Công an huyện Thường Xuân bắt giữ đối tượng Lương Văn An (SN 1993, trú ở xã Xuân Cẩm, huyện Thường Xuân). Lương Văn An là thủ phạm đã dùng dao đâm chết 1 người và gây thương tích nặng 1 người khác vào tối ngày 4/9/2013.


Lương Văn An là đối tượng tù vừa được đặc xá dịp 2/9 tại tỉnh Tiền Giang và về địa phương nơi cư trú ở xã Xuân Cẩm, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Khoảng 23 giờ ngày 04/9/2013, Lương Văn An cùng anh ruột là Lương Văn Điệp đến nhà anh Cầm Bá Biển ở thôn Thác Làng, xã Vạn Xuân để uống rượu trong đó có: Lê Hữu Duyên, Cầm Bá Chấn, Lữ Văn Quyền. Trong quá trình uống rượu, An khoe là mình mới đi tù về nên không sợ gì cả nên những người này chửi bới An là đã đi tù về còn “tinh tướng” và đuổi An ra khỏi nhà.


Do bực tức, An đã đến nhà một người quen ở xã Vạn Xuân lấy 1 con dao nhọn quay trở lại nhà Biển để giết những người đã mạt sát hắn. Đến nơi thấy anh Biển và anh Duyên đang nằm ngủ ở dưới sân, tên An đã dùng dao chém liên tiếp hai người rồi bỏ chạy vào rừng. Hậu quả là anh Duyên bị chém đứt gân, cơ động mạch chủ ở đùi phải và cẳng chân phải dẫn đến tử vong. Anh Biển cũng bị thương nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân. Sau thời gian 5 tiếng truy lùng, công an huyện Thường Xuân đã bắt được đối tượng khi đang lẫn trốn trong núi.


Hiện phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã tạm giam Lương Văn An và tiếp tục điều tra, làm rõ.


Bảo Nguyên (VOVgiaothong)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP