Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Báo Nga viết gì về vụ 'bác sĩ vứt xác khách hàng'?











Bác sĩ Tường chỉ nơi phi tang xác nạn nhân. Ảnh: Lê Dương
Bác sĩ Tường chỉ nơi phi tang xác nạn nhân. Ảnh: Lê Dương.

Với tiêu đề “Bác sĩ thẩm mĩ viện Hà Nội bị bắt vì tình nghi làm chết và thủ tiêu xác nữ khách hàng”, tờ Tiếng nói nước Nga thông tin: “…Cảnh sát đã bắt một bác sĩ Giám đốc Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân tại Hà Nội vì nghi giết người. Tội phạm bị phanh phui mặc dù bác sĩ-thạc sĩ Nguyễn Mạnh Tường đã cố gắng phi tang bằng cách ném xác người xấu số xuống sông Hồng”.


Dẫn nguồn tin của các phương tiện truyền thông Việt Nam, tờ Tiếng nói nước Nga miêu tả vụ việc: “Người phụ nữ 39 tuổi nộp tiền cho Trung tâm tư nhân Cát Tường để làm phẫu thuật hút mỡ bụng và nâng ngực. Cuộc giải phẫu thẩm mĩ thực hiện vào ngày thứ Bảy tuần trước, nhưng đến chiều người phụ nữ đã tử vong. Thay vì thông báo về thảm kịch cho thân nhân của khách hàng, bác sĩ chủ Trung tâm đã quyết định vất xác hòng giấu tội".











Tờ Tiếng nói nước Nga đưa tin về vụ việc rúng động Hà Nội.
Tờ Tiếng nói nước Nga đưa tin về vụ việc rúng động Hà Nội.

Tờ Tiếng nói nước Nga cũng thông tin: "Do phát hiện tình cờ của một người dân, chồng của nữ bệnh nhân đã thấy chiếc xe máy và giấy tờ tùy thân của người vợ tại một điểm trong thành phố. Khi tìm được ở nhà giấy đăng ký của vợ tại Trung tâm Cát Tường, ông đã gọi cảnh sát trình báo về việc vợ mất tích.


Trên cơ sở đơn thưa của người chồng, cảnh sát đã kiểm tra, bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường và thẩm vấn các nhân viên của Thẩm mĩ viện, những người này thừa nhận che giấu tội phạm.


Sau khi xác minh, Sở Y tế Hà Nội thông báo rằng Trung tâm Cát Tường họat động giải phẫu thẫm mĩ dù không có giấy phép. Cuộc điều tra đang được các cơ quan chức năng Việt Nam tiếp tục tiến hành”.


Theo Tiền phong





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP