Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Em gái Dương Chí Dũng vẫn tin anh mình chung thủy


Bà Dương Thị Băng Tâm - em gái của Dương Chí Dũng chia sẻ: Khi nghe tin người anh trai của mình sa vào vòng lao lý để lấy tiền mua chung cư cho người tình, lại có con riêng ở ngoài khiến cho bà hết sức đau buồn, suy nghĩ và càng thương anh mình hơn.


Với giọng nói đầm ấm, nhẹ nhàng nhưng trong đó như nặng trĩu những nỗi niềm của người em, người con trong gia đình từng một thời nức tiếng danh giá trong vùng, bà Tâm nói: “Từ ngày gia đình cô xảy ra chuyện, chẳng lúc nào cô có được giấc ngủ yên. Trong lòng luôn đau đáu nỗi niềm, vừa thương vừa trách 2 người anh của mình.


Nhiều khi cô chỉ muốn quay ngược thời gian để trở về tuổi thơ, mấy anh em được vui vẻ, quay quần bên nhau. Lúc ấy tuy nghèo nhưng đầm ấm, hạnh phúc!.











Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam.
Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam.

Cô thấy đau lòng lắm, khi những người thân trong gia đình dính vào vòng lao lý. Bố cô vì thế mà sức khỏe cũng giảm sút trầm trọng. Ban đầu cô không giám cho bố biết anh Dũng và anh Trọng bị bắt nhưng không giấu mãi được nên cũng buộc lòng phải nói cho bố biết.


Ông cụ từ khi biết các con mình phạm tội thì cảm thấy buồn lòng lắm, thời gia đầu chẳng nói, chẳng cười. Vì cả đời làm công an đi điều tra, truy bắt tội phạm nhưng có ngờ đâu chính những người con trong gia đình mình lại phạm tội phải chịu sự trừng phạt của pháp luật”.


Được biết, thời gian Dương Chí Dũng bị truy nã (5/2013), trong khi nhiều người thân trong gia đình tìm mọi cách đưa đối tượng chạy trốn, thì bà Dương Thị Băng Tâm đã ra sức khuyên ngăn người anh trai của mình “quay đầu nhìn lại” để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Thậm chí, bà Tâm còn viết bài thơ xúc động như bức tâm thư đầy tình cảm để kêu gọi anh trai mình quy về.











Bức tâm thư mà bà Dương Thị Băng Tâm viết để kêu gọi anh trai Dương Chí Dũng ra đầu thú vào năm 2012.
Bài thơ tâm thư mà bà Dương Thị Băng Tâm viết để kêu gọi anh trai Dương Chí Dũng ra đầu thú vào năm 2012.

Nói đến chuyện người anh trai vì người tình mà vướng vào vòng lao lý, lại có con riêng ở ngoài như thể ảnh hưởng đến thanh danh mà gia tộc đã gìn giữ từ bao lâu nay càng làm cho “nỗi đau thầm kín” trong lòng bà Tâm mà nghẹn ngào nói không lên lời, những câu nói liên tục ngắt quãng bởi tiếng xụt xịt, âm thanh nghẹn ứ ở cổ họng:


“Những năm trước, gia đình cô vui vẻ, hạnh phúc là thế… được mọi người đánh giá là toàn vẹn trong công danh, sự nghiệp cũng như trong quan hệ, luôn được bạn bè nhìn vào noi theo nhưng có ngờ đâu bây giờ lại sụp đổ chỉ trong chốc lát!


Là người con, người em trong đình cô cảm thấy xót xau, đau đớn, vừa thương vừa giận các anh của mình. Nhiều khi cô ước cho tuổi thơ trở lại, anh em, bố con xum vầy tuy không được đầy đủ về vật chất nhưng lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.


Kết luận của công an là thế nhưng cô vẫn tin vào anh mình và thương cho chị Phương rất nhiều. Cuộc sống của chị đã thay đổi lớn từ khi anh Dũng bị bắt…”.


Theo Đất Việt





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP