Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghệ sĩ Kim Tử Long trần tình vụ việc đánh bạc


Tại buổi gặp, Kim Tử Long cho rằng mình bị oan nếu đối diện với mức phạt từ 2 đến 7 năm tù về tội đánh bạc. Theo nghệ sĩ này kể lại: “Khi cảnh sát ập vào sà lan bắt thì trên chiếu bạc lúc đó không có tiền. Sau một lúc thu gom số tiền nằm vương vãi và trong người các nghi can dồn lại được hơn 69 triệu đồng.


Trước đó tôi có hát ở một đám cưới xong thì cùng tài xế xuống sà lan tìm chủ xe ô tô đậu trước xe mình nhích một đoạn mới điều khiển xe ra được. Thấy tôi bước vào, một số người có mặt trên sà lan bảo góp vui vài ván bài. Tôi có chơi 3 ván, 2 ván đầu thua 500 ngàn đồng, đánh ván thứ 3 thắng 500 ngàn đồng huề vốn nên xin phép nghỉ. Tôi vừa đứng dậy thì cảnh sát ập vào bắt giữ. Những người trên xà lan bỏ chạy tán loạn, tôi bị xô ngã xuống sông. Theo tôi được biết nếu mình chơi mỗi ván 1 triệu đồng thì chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự”.



Kim Tử Long kêu oan tại buổi gặp gỡ với báo chí.


Nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong buổi gặp báo chí, Kim Tử Long khẳng định lúc cảnh sát ập vào thì mình đang đứng trò chuyện với người hâm mộ. Hiện anh đã gửi đơn đến viện kiểm sát nhân dân, công an tỉnh Vĩnh Long, viện kiểm sát nhân dân, công an huyện Trà Ôn xem xét lại xử phạt hành chính để có cơ hội sửa chữa sai lầm. Được biết từ khi xảy ra vụ việc, các chương trình Kim Tử Long phối hợp với các đài truyền hình, các sô diễn… đều bị cắt bỏ.


Trước đó, vào đêm 25/6, sau khi hát phục vụ đám cưới ở ấp Tích Phú, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, Hoàng Kim Long (47 tuổi, ngụ TPHCM, nghệ danh Kim Tử Long) xuống sà lan neo đậu gần đám cưới tham gia đánh bạc cùng nhiều người khác. Bất ngờ kiểm tra, cảnh sát bắt giữ 27, tang vật trên chiếu bạc hơn 69 triệu đồng.


Lực lượng kiểm tra trên người Kim Tử Long có hơn 300 triệu đồng. Tại trụ sở cảnh sát, Kim Tử Long cho biết số tiền này mang theo để trả tiền đất, tiền lưu diễn cùng NSƯT Thoại Mỹ trong các chương trình ở ĐBSCL. Qua điều tra, cảnh sát trả lại cho Kim Tử Long hơn 257 triệu đồng, 1.345USD cùng 1 số vật dụng khác.


Liên quan đến vụ đánh bạc, ngày 8/7, công an huyện Trà Ôn ra quyết định bắt giam các nghi can gồm: Nguyễn Hoàng Việt, quê Cà Mau, Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyễn Văn Tài (cùng quê Trà Vinh), Nguyễn Xuân Quốc Triệu, Phan Thành Công và Nguyễn Văn Hòa Bình (cùng quê Sóc Trăng). Riêng Kim Tử Long đã được gia đình bảo lãnh về nhà và đến cơ quan công an làm việc mỗi khi bị triệu tập.


Ngày 8/9, cơ quan CSĐT Công an huyện Trà Ôn ra quyết định khởi tố đối với Hoàng Kim Long (Kim Tử Long) để điều tra hành vi “đánh bạc” nhưng cho tại ngoại.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP