Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cưỡng đoạt tài sản, ông chủ khách sạn lớn bị bắt


Khoảng 17h ngày 28/11, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa đã bất ngờ ập vào khách sạn Hòa Hưng ở địa chỉ 246 Trần Phú, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa) bắt giữ Nguyễn Văn Hưng (48 tuổi), chủ khách sạn để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản. Lệnh khám xét khẩn cấp căn nhà cũng được thực hiện đồng thời.



Khách sạn Hòa Hưng nơi ông Hưng bị công an khám xét và bắt giữ.


Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan công an, trước đó con trai của ông Hưng khi chạy xe có va chạm với một người đi xe máy. Hai bên đã thỏa thuận giải quyết dân sự, cùng khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, sau đó ông Hưng lại gọi bố mẹ của người điều khiển xe máy va chạm với người thân của mình đến nhà ông Hưng nói chuyện, rồi buộc họ phải đưa một khoản tiền lớn. Nạn nhân sau đó tố giác ông này cố ý cưỡng đoạt tài sản.



Hàng trăm người dân Thanh Hóa hiếu kỳ đứng xem.


Sau khi nhận được đơn tố giác về vụ việc trên, Công an TP Thanh Hóa đã khẩn trương vào cuộc điều tra, khởi tố, tống đạt quyết định bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng về tội “cưỡng đoạt tài sản công dân”.


Việc bắt giữ, khám xét được thực hiện trong giờ cao điểm nên hàng trăm người dân kéo đến tập trung theo dõi khiến giao thông ách tắc cục bộ. Lực lượng CSGT được điều động phân luồng, điều tiết giao thông.


Được biết, Nguyễn Văn Hưng hiện là chủ khách sạn Hòa Hưng, tọa lạc trên mảnh đất vàng ở ngã tư trung tâm trục đường Lê Quý Đôn giao nhau với phố Trần Phú, gần sân vận động Thanh Hóa.


Vụ việc tiếp tục được điều tra mở rộng.


Văn Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP