Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Google cho phép hiện logo Google+ của công ty trong kết quả tìm kiếm

Google hiện tại đã cho phép hiển thị kết quả "logos và biểu tượng avatar Profiles Google+" của công ty trên danh sách kết quả tìm kiếm của họ.

Ross Hudgens (Giám đốc SeigeMedia) trong một bài blog của mình đã phát hiện ra rằng: Icon Google+ đã hiện ra ngay bên cạnh kết quả tìm kiếm của danh sách các công ty. Không cần hỗ trợ của công cụ Rel-publisher mekarup để hiện ra logo. Tôi tin rằng tất cả những gì cần thiết cho công ty là phải có một trang Google+ mà website của họ phải được xác thực trong Google+ profile
Điều này cho thấy Google ngày càng nâng cao tầm quan trọng của Author và khái niệm Author Rank trong tương lai sẽ không còn xa lạ với những người làm SEO, học SEO nữa

Lấy ví dụ, thứ hạng của travelstar.co.za khi tìm kiếm từ khóa [flights] trên hệ thống Google Nam Phi. Chú ý ở đây đã có sự xuất hiện của Google+ logo.
google-publisher-icon
Họ hoàn toàn không sử dụng công cụ Rel-publisher trên trang chủ của họ . Thực ra, nếu bạn phân tích trang web của họ với công cụ Structured data tool, bạn sẽ nhận ra là không hề có một schema nào trên trang web của họ. Tuy nhiên, nếu bạn xem trang Google+ profile, bạn sẽ nhận thấy họ có một danh sách website đã xác thực.
Cách đây gần 2 tháng, Google thông báo rằng Publishership không xuất hiện trên hệ thông Google trong thời gian tới. Thực ra, họ muốn nói rằng họ không có kế hoạch đưa công cụ này vào hệ thông của họ. Điều này đã xảy ra khi mà mã publisher đã không được sử dụng, kiểu như buổi trình làng của author snippets trong kết quả tìm kiếm của Google, hay publisher snippets.
Thậm chí bạn cũng có thể thấy điều này trên Google.com với từ khóa [Phoenix East Aviaiton]
Google logo

Họ có sử dụng thẻ Rel-publisher trên trang của họ và được xác thực

Nếu điều này xảy ra trong kết quả tìm kiếm của Google, tốt hơn bạn nên trông chờ để thấy nhiều hơn nữa thông qua Rel-publisher markup hay Google+ bởi các doanh nghiệp, tổ chức phi lợi nhuận và các tổ chức khác trong thời gian tới.
Nguồn:  Thanh Kiệt

Back to TOP