Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Gia đình nên mời Phan Thị Bích Hằng tìm xác chị Huyền'


Đó là chia sẻ của nhà nghiên cứu kinh dịch HTP và sau đây là những chia sẻ của HTP trong quá trình xây dựng quẻ Dịch về vụ thẩm mỹ viện ném khách hàng xuống sông Hồng.


Sau khi HTP gửi toàn bộ dự đoán của mình về cho tòa soạn thì có một số độc giả đã thắc mắc không biết nguồn gốc quẻ Dịch này từ đâu nên tôi bổ sung thêm phần lập quẻ: quẻ Dịch này lập theo phương pháp Tiên Thiên của Mai Hoa Dịch Số dựa trên nền tảng của Kinh Dịch lấy dữ liệu là thời điểm xảy ra tai nạn cho chị Huyền làm cơ sở tức yếu tố Thời Gian: 2013-T10-19 lúc 17h45 chuyển sang Âm Lịch là Năm Tỵ 6 , Tháng Tuất 9, Ngày 15, giờ Thân 9 sau đó áp dụng phương pháp cộng trừ để lập quẻ Thượng Hạ và Hào động.



Nội dung và chi tiết của quẻ Dịch.


Có nhiều độc giả cũng nghiên cứu Kinh dịch nhưng đã lấy không chuẩn dữ liệu ban đầu không dùng chính dữ liệu cơ bản này tức là thời điểm xảy ra chuyện mà lại lấy thời gian khi chị Huyền ra khỏi nhà nếu dùng dữ liệu đó sẽ không bắt hết được toàn bộ vấn đề cơ bản của vụ trọng án này, còn tại thời điểm tử vong mới là điểm quan trọng cấu thành sự kiện BS Tường phạm tội.


Nguyên tắc cơ bản của quẻ Dịch là Ai xem người ấy tự gieo quẻ. Chúng ta là người ngoài cuộc không thể nào có suy nghĩ như người trong cuộc được. Ví dụ muốn tìm xác chị Huyền thì phải nhờ chính anh Huy là chồng của chị lấy quẻ mới chuẩn xác, chứ mong muốn của người ngoài cuộc làm sao bằng được suy nghĩ của người chồng muốn tìm vợ mình được nên chúng ta không thể thay thế và suy nghĩ của mỗi người là khác nhau.


Thế nên khi không có người nhà gieo quẻ thì cách an toàn là hãy dùng cách cơ bản nhất là yếu tố thời gian xảy ra sự việc làm cơ sở dự đoán.


Về phần Luận Giải:


Do quẻ này lập theo phương pháp Tiên Thiên nên không sử dụng Hào Từ mà hoàn toàn phải luận theo Tượng Quái và Lý, Thể dụng sinh khắc. Học Dịch cần Biến Thông linh hoạt chứ không nên máy móc cứng nhắc, đó cũng chính là lý do tại sao chữ Cát Tường không luận Tốt mà phải theo hướng phù hợp với quẻ.


Nếu là Cát thì bác sĩ Tường đã đâu có tệ vậy. Các bạn hãy chú ý thêm quẻ Cấn 7 Thổ sẽ thấy thêm nhiều điểm thú vị. Cấn là màu vàng ngoài chỉ cái áo vest chị Huyền mặc còn chỉ cả mặt tiền bảng quảng cáo màu vàng nữa. Cấn còn có nghĩa là cấm đoán, dừng lại cũng ám chỉ thẩm mỹ viện Cát Tường bị ngưng hoạt động...


Do là quẻ nêu lên và giải thích những bế tắc trong vụ án dưới góc nhìn của Kinh Dịch nên tôi mới không dùng Bát Tự Thần Số (Tứ Trụ) để luận mệnh chị Huyền mà mục đích chỉ muốn góp sức mình để gia đình sớm tìm thấy chị và kết thúc vụ án này.


Về việc tôi nói tới chị Bích Hằng là do khi đang luận quẻ thì bắt được điềm ứng và do quẻ gợi ý nên tôi mới chỉ điểm cho gia đình anh Huy là vậy".


Trước đó, trong quẻ Khôn, nhà nghiên cứu Kinh Dịch HTP đã nhắc đến chị Phan Thị Bích Hằng thuộc Hội UIA. Chị Hằng sinh năm 1972 tuổi Tý - thủy khá hợp với chị Huyền. Chữ Hằng lại là trăng cũng thuộc thủy nên gia đình anh Huy hãy nhờ chị Hằng trợ giúp sẽ tốt hơn rất nhiều.


Theo Trí thức trẻ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP