Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ngày thứ 39 tiếp tục tìm thi thể chị Huyền trên sông Hồng


Đã 38 ngày trôi qua gia đình chị Huyền vẫn từng ngày thuê thuyền nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân. Trưa 27/11 trao đổi với PV Nguoiduatin.vn ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân Huyền) cho biết, những ngày qua gia đình đã nghĩ đủ mọi cách, nghe nhiều người từ nhà ngoại cảm đến người dân hiến kế tìm kiếm xác chị Huyền ở khắp các nơi nhưng vẫn chưa tìm thấy.



Gần 40 ngày trôi qua người nhà vẫn hằng ngày thuê thuyền tìm kiếm xác chị Huyền trên sông Hồng.


“Hôm qua, gia đình đã cử người đi dọc sông Hồng tìm kiếm nhưng không thấy gì. Do thời tiết hôm nay mưa phùn, lạnh buốt khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn nên ngày mai gia đình chúng tôi sẽ tiếp tục thuê thuyền tìm kiếm cháu Huyền. Việc tìm sẽ bắt đầu từ bến Vạn Phúc – huyện Thường Tín (Hà Nội) xuôi theo hướng ra cửa biển." - Ông Quang cho biết.


Những ngày qua gia đình bỏ hàng chục triệu mỗi ngày để thuê thợ lặn, thuê thuyền tìm kiếm chị Huyền nhưng vẫn không có kết quả. Bên cạnh đó gia đình nạn nhân còn cho người đi xác minh tin đồn nơi có thi thể chị Huyền ở nhiều nơi như Hà Nam, Thường Tín, Đông Anh, Thái Bình, Nam Định…


Thời gian càng trôi qua đi, việc tìm kiếm càng trở nên khó khăn hơn, nhưng gia đình anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) vẫn không ngừng hy vọng và ước mong có một kỳ tích sẽ đến. Mặc dù, hiện tất cả mọi người thân trong gia đình nạn nhân đều mệt mỏi, lo lắng đan xen sự buồn đau, xót xa. Thậm chí có người đã ngã ốm nhưng quá trình tìm kiếm của gia đình vẫn chưa một ngày dừng lại.


Văn Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP