Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iPhone 6 phiên bản Dê vàng mừng xuân Ất Mùi 2015


Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi tại các nước châu Á, hãng Goldgenie đã nhanh chóng nắm bắt xu thế để tung ra các sản phẩm điện thoại phiên bản dê vàng, đây là phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 99 chiếc trên toàn thế giới.


Với khoảng 4.100 USD (tương đương 90 triệu đồng), bạn sẽ sở hữu chiếc iPhone 6 dê vàng có dung lượng 64GB hoặc 4.400 USD cho chiếc iPhone 6 128GB. Bạn có thể lựa chọn chiếc iPhone với mặt trước màu đen hoặc trắng.


Vậy với khoản tiền khổng lồ bỏ thêm, chiếc điện thoại của bạn sẽ có gì nổi bật? Vàng 24 carat mạ khắp máy, một biểu tượng con dê được khắc bằng laze dựa trên tranh vẽ tay được trang trí ở mặt sau. Công ty cam kết, với hình ảnh chú dê này, bạn sẽ có một năm mới an lành.


iPhone 6 phiên bản Dê vàng mừng xuân Ất Mùi 2015 - Ảnh 1


Chiếc iPhone 6 phiên bản dê vàng sẽ được đặt trong chiếc hộp “Luxury Cherry Oak Finish” sang trọng. Chiếc điện thoại này đã được mở khóa và người dùng có thể tùy chọn nhà mạng.


Nếu bạn còn chút băn khoăn nào thì công ty cũng cam kết, phía dưới lớp vàng, toàn bộ phần cứng của chiếc điện thoại iPhone 6 sẽ được giữ nguyên.


iPhone 6 phiên bản Dê vàng mừng xuân Ất Mùi 2015 - Ảnh 2


Trước đó, hãng chế tác và cung cấp sản phẩm xa xỉ này của Anh cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập iPhone 6 phiên bản đặc biệt Diamond Ecstasy Limited Edition, với mức giá mỗi chiếc lên đến 2,3 triệu bảng Anh (khoảng 75 tỷ đồng).


Goldgenie cho biết, khách hàng có thể tùy chọn kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ngọc lục bảo hay đá topaz để gắn lên phần viền quanh chiếc iPhone 6 mạ vàng 24K, vàng hồng hay vàng trắng. Trong khi đó, logo trái táo khuyết đằng sau có thể trang trí bằng nhiều viên kim cương hoặc đá Swarovski cao cấp, báo Dân Việt cho hay.


Giải thích về việc phiên bản đặc biệt này có tên gọi Diamond Ecstasy, công ty của Anh cho biết, đó là do các viên kim cương có màu đen, trắng hay hồng - được gắn quanh các cạnh của điện thoại. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu đính những viên kim cương kích thước lớn hơn nếu muốn.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP