Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ quái lừa bạn trai để lấy xe máy đi cầm cố


Trước đó, khoảng 11h ngày 24/2/2013, Hương gọi điện thoại cho anh Phạm Văn Hiệp đến bến xe phía Bắc để nhờ chở về nhà. Khoảng 15 phút sau, anh Hiệp điều khiển xe máy hiệu Honda Airblade (trị giá 37.377.000 đồng) đến chở Hương. Do hết tiền tiêu xài nên trên đường đi Hương đã nảy sinh ý định chiếm đoạt chiếc xe máy này.



Bị cáo Nguyễn Thị Kim Hương trước vành móng ngựa.


Khi đi đến ngã ba đường Lê Hồng Phong và Phước Long, thuộc phường Phước Long, Nha Trang, Hương nói với Hiệp dừng xe lại để Hương mượn xe chạy về nhà một mình để thay quần áo rồi cùng đi chơi và lấy lý do nếu thấy anh Hiệp chở về thì sợ bố mẹ la. Vì quen biết từ trước và tin tưởng Hương nên anh Hiệp giao xe cho Hương đi. Sau khi lấy được xe, nữ quái này đã không về nhà mà điện thoại cho Trần Văn Tòa và nói rằng có người nhà bị bệnh cần tiền chữa bệnh nên nhờ cầm cố dùm chiếc xe lấy tiền.


Tòa đồng ý và hẹn Hương đến quán cà phê Green tại số 11 Bắc Sơn, Vĩnh Hải (TP Nha Trang) rồi dẫn Hương vào gặp chủ quán cà phê, Tòa giới thiệu Hương là bạn và nhờ chị này cầm cố chiếc xe máy với giá 3 triệu đồng. Chị này đồng ý và yêu cầu Hương viết giấy cầm cố. Lấy được tiền Hương mang đi tiêu xài hết. Còn anh Hiệp đứng đợi không thấy Hương quay lại, nghĩ mình bị lừa nên đã đến cơ quan Công an trình báo.


Hoàng Thiên Lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP