Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố, tạm giam hung thủ đâm học sinh lớp 9 tử vong


Liên quan đến vụ em Ngô Hoàng Thái, 15 tuổi, học sinh lớp 9/3, Trường THCS xã Phú Phong, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, bị giết chết ngay cổng trường, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thiện Quang (16 tuổi, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.


Khởi tố, tạm giam hung thủ đâm học sinh lớp 9 tử vong - Ảnh 1


Như tin tức đã đưa, vào khoảng 11h20 ngày 30/3. Lúc này, em N.H.T. (SN 2000), ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú Phong, huyện Châu Thành (Tiền Giang) là học sinh lớp 9 đang học tại trường THCS Phú Phong, khi vừa ra khỏi cổng trường khoảng 50m thì gặp Huỳnh Thiện Quang, cựu học sinh của trường này.


Tại đây, trong lúc trò chuyện, giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc, Quang dùng vật nhọn thủ sẵn trong người đâm em N.H.T. một nhát khiến em này bất tỉnh.


Sau đó, dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời ở bệnh viện Đa khoa Tiền Giang nhưng do vết thương hiểm ở vai trái, gây đứt động mạch cấp dẫn đến tử vong.


Sau khi gây án, đối tượng Quang đã đến công an xã Kim Sơn, huyện Châu Thành đầu thú.


Xem video liên quan:


Sát nhân 14 tuổi gây ra 2 vụ giết người nghiêm trọng


Lan Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP