Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thủ thuật viết Title độc đáo để tăng lượng traffic

Dưới đây là một số tham khảo và đúc rút ra từ nhiều lần viết bài, mình post lên mọi người cùng đọc và cho ý kiến nhé.

Title được ví như “bộ não” của cả bài viết, chỉ cần bạn có một cái title độc đáo bạn sẽ thu hút được nhiều người vào xem từ đó sẽ tăng được lượng traffic cho trang của bạn. Và dưới đây là một số thủ thuật để tạo nên sức hấp dẫn cho title.


Cách 1: Thêm một con số để tạo thêm sự tò mò cho người đọc.

Khi nói đến một thông tin nào đó bạn trích dẫn một con số cụ thể sẽ khiến người đọc tò mò vào xem con số đó liệu có phải là đủ và chính xác không.


Cách 2 : Trích dẫn Title là một câu nói hóm hỉnh hài hước .

Vì hầu hết khi mới đọc qua tiêu đề mà thấy câu nói hài hước, đắc ý là người đọc cũng muốn xem nội dung bài viết có liên quan gì đến tiêu đề đó không?


Cách 3 : Giấy lên một luồng tranh luận đối chiều.

Một tiêu đề gây tranh cãi sẽ khiến cho người đọc cảm thấy được cuốn hút vào trong nội dung. Nó khiến người đọc buộc phải click và xem xét kỹ vấn đề bạn nêu xem có phải bạn đang đùa giỡn họ và có thể đồng tình hoặc phản đối quan điểm bài viết. Do đó dưới mỗi bài viết bạn nên đưa ra quan điểm riêng của mình để tranh luận có phần hấp dẫn hơn.


Cách 4 : Tạo sự nóng hổi cho Title

Thông thường những tin tức nóng hổi sẽ được người đọc tìm nhanh và quan tâm nhiều. Như bạn đã thấy còn có khả nhiều phương thức giúp bạn có thể tăng thêm lưu lượng truy cập cũng như sự nổi tiếng cho website thông qua nội dung và tiêu đề bài viết.


Chúc các bạn thành công!




Thủ thuật Seo - Seo tips Thủ thuật viết Title độc đáo để tăng lượng traffic

Back to TOP