Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy bắt 2 nghi phạm tra tấn nhân viên tẩm quất như thời trung cổ


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 trong số 8 đối tượng là Phạm Thế Thắng (30 tuổi) trú tại Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội và Nguyễn Đức Thọ (36 tuổi) trú tại xóm 8, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội vì hành vi "cố ý gây thương tích". Nạn nhân bị các đối tượng đánh đập là chị Thoa, nhân viên quán tẩm quất Minh Phương có địa chỉ tại Ninh Hiệp, Gia Lâm.



Quán tẩm quất nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ANTĐ.


Theo chủ quán kể lại, trước đó vào trưa 2/12, 2 người khách đến quán Minh Phương để tẩm quất. Tại đây, một khách hàng đã yêu cầu chị Thoa, nhân viên ở đây lên tẩm quất. Một tiếng sau người này yêu cầu đổi người khác. Sau khi tẩm quất xong, 2 người khách xuống tầng 1 thanh toán tiền cho chủ quán rồi ra về. Tuy nhiên khi đi ra đến cửa họ dừng lại nói chuyện nhỏ với nhau một lát rồi quay trở lại kêu mất tiền.


Tại đây, người này đổi cho chị Thoa đã lấy trộm 1 triệu đồng của mình rồi lôi chị Thoa lên phòng bắt tìm tiền nhưng không thấy. Khi tra hỏi, chị Thoa một mực không nhận, đối tượng liền cầm dép đánh vào mặt chị thoa, còn đối tượng còn lại lấy dao dí vào cổ chị Thoa đe dọa. Một lúc sau đối tượng gọi điện cho ai đó nói rằng: “Tao đi cướp của người khác mà bây giờ chúng nó dám cướp của tao, chúng mày đến ngay đây đi...”.


Một lúc sau 6 người lao đến quán với vẻ ngoài ngổ ngáo, xăm xổ đầy mình, khống chế chủ quán và các nhân viên khác, không cho ai ra ngoài đi báo Công an. Tại đây các đối tượng đã lấy dây buộn vào tay, treo chị Thoa trong thư thế không một mảnh vải che thân lên lan can gác xép tầng 2 rồi đánh, đấm, đá và dùng thanh sắt thục vào bụng, vùng kín đến chấn thương nặng bắt chị Thoa trả lại tiền.


Thấy sự việc quá kinh hãi, chủ quán đã bất chấp đe dọa xin “bảo lãnh” cho chị Thoa. Lúc này các đối tượng đòi chủ quán đưa 1,8 triệu đồng “bảo lãnh” cho chị Thoa chứ không phải 1 triệu như lúc đầu.


Chiều tối cùng ngày chủ quán tẩm quất và các nhân viên đã đến Công an huyện Gia Lâm trình báo sự việc. Nhận thấy sự việc khá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tình hình an ninh khu vực, lực lượng CSĐT công an huyện Gia Lâm đã xuống hiện trường thu thập đủ tài liệu chứng cứ.


Tiến hành điều tra, công an huyện Gia Lâm xác định 2 trong số 8 đối tượng trực tiếp đánh đập chị Thoa là Thắng và Thọ nên đã ra lệnh bắt và khám khẩn cấp đối với hai đối tượng trên.


* Tên nhân viên tẩm quất đã được thay đổi.


Báo Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới bạn đọc.


Văn Nguyên





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP