Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ Cát Tường: ‘Huyền từng nhập vào mẹ đẻ chỉ nơi có xác’


Sáng nay 9/12, trao đổi với PV Nguoiduatin.vn ông Quang cho biết, trước đó vào ngày 20/11 (tức 15/10 âm lịch) chị Huyền có “nhập” vào người mẹ ruột của mình rồi chỉ khu vực có xác.



Ông Quang kể lại "Huyền từng nhập vào người mẹ ruột chỉ nơi có xác nhưng gia đình tìm kiếm mãi không thấy".


“Hôm đó, một nhà ngoại cảm ở Bắc Giang xuống ngỏ ý giúp gia đình tìm kiếm xác Cháu Huyền. Nhà ngoại cảm này đã dẫn người nhà đi dọc phía bắc cầu Thanh Trì. Khi đến đoạn qua xã Đông Dư, Gia Lâm (gần đền Thiên Vương Thịnh) thì cháu Huyền “nhập hồn” vào người này rồi chỉ nơi có xác”, ông Quang kể.


Ông Quang nhớ lại: “Nhà ngoại cảm này bảo vì trước đó nhiều người đã chỉ nơi có xác cháu Huyền nhưng tìm mãi không thấy nên bảo gia đình làm lễ cháu Huyền ‘nhập’ vào ai thì nhập. Làm lễ xong mẹ đẻ của Huyền bật dậy chỉ đúng nơi có xác cháu Huyền như nhà ngoại cảm nói. Chúng tôi bán tín bán nghi nhưng rồi cũng hy vọng biết đâu tìm kiếm được cháu nên hỏi kỹ vị trí thì cháu nó nói ngay dưới dòng nước, xác không bị vùi lấp.


Chúng tôi hỏi giờ đưa xác cháu lên được chưa thì nó bảo là chưa được vì các quan chưa cho lên. Tôi liền hỏi hôm nào thì lên được, thì cháu nó bảo 3 ngày nữa. Tôi hỏi thêm có phải thuê người tìm kiếm không nhưng cháu nó bảo không, hôm đó xác sẽ tự nổi. Đến ngày thứ 3 chúng tôi mang đồ đến làm lễ sau đó chia nhau đi tìm kiếm từ cầu Thanh Trì đến tận Bát Tràng nhưng cũng chẳng thấy thi thể của cháu đâu cả”, ông Quang thuật lại.



Tiến sĩ Bằng thực nghiệm việc tìm kiếm bằng máy bức xạ từ.


Cũng trong sáng nay gia đình tiếp tục theo chân tiễn sĩ Vũ Văn Bằng (Hiệp hội các nhà khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đi dọc sông Hồng đoạn dưới chân cầu Thanh Trì xác định chắc chắn điểm khả nghi để có kế hoạch tìm kiếm.


Theo tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết: “Hôm nay chúng tôi ra rà soát lại dưới cầu một lần nữa sau đó về nhà sẽ xử lý, phân tích, đo đạc số liệu cụ thể để xác định đúng điểm để lên phương án tìm kiếm xác chị Huyền có hiệu quả”.


Tiến sĩ Vũ Văn Bằng đã thực nghiệm việc xác định tín hiệu của xác người thông qua thử máy bằng các loại xương động vật, cá… nhưng máy bức xạ từ luôn hướng về phía dưới cầu Thanh Trì. Theo ông Bằng cho biết: “Việc có các loại xương động vật ở dưới sông hay trên bờ đều không làm nhiễu tín hiệu tìm kiếm xác người trên sông”.


Văn Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP