Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ Cát Tường: Sẽ lập mộ cho Chị Huyền ở quê chồng


Chiều ngày 5/12, khắp nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn bao trùm không khí tang thương. Những người đến viếng cứ lặng lẽ khóc thương tiếc cho nạn nhân xấu số bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác xuống sông Hồng phi tang. Suốt 47 ngày qua gia đình đã tìm kiếm hết những nơi có nghi vấn nhưng vẫn không tìm thấy thi thể. Hôm nay gia đình làm lễ truy điệu 49 ngày cho chị Huyền. Đám tang “đặc biệt” này không có thi thể của người xấu số, chỉ có bàn thờ, bên cạnh đó là những người thân gào khóc đến ngất lịm.



Ông Quang cho biết, gia đình đã chọn được đất lập mộ cho chị Huyền ở khu vực Canh Diễn (Từ Liêm, Hà Nội).


Ngồi lặng lẽ phía bên gian nhà diễn ra tang lễ, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) người đã kiên trì tìm kiếm chị Huyền trong suốt những ngày qua buồn rầu cho biết: “Gia đình chúng tôi cứ mong đợi rồi lại mong đợi sớm tìm được xác cháu nó. Tưởng cháu nó sẽ trở về với gia đình trong dịp diễn ra tang lễ nhưng cuối cùng cũng không tìm được. Hôm nay gia đình làm lễ 49 ngày cho cháu Huyền theo phong tục tập quán sau đó sẽ tiếp tục tìm kiếm”.


Ông Quang cho hay, dù chưa tìm thấy thi thể chị Huyền nhưng gia đình đã chọn đất lập mộ cho nạn nhân ở khu vực Canh Diễn (Từ Liêm, Hà Nội) quê của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền).


“Mộ cứ để đấy thôi, khi nào tìm thấy thi thể cháu Huyền chúng tôi sẽ tiến hành an táng cháu. Thương nhất là hai đứa con của nó. Biết mẹ mất chúng nó ngày nào cũng khóc lóc nhìn đến tội nghiệp”, ông Quang buồn rầu nói.



Chồng và người thân nạn nhân không kìm được nước mắt trong suốt buổi lễ.


Ông Quang cũng tâm sự thêm: “Những ngày tìm kiếm vừa qua có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Do cả nhà đều bận công việc, tôi thì mới về hưu, sức khỏe vẫn còn nên đảm nhận việc đi tìm cháu, liên tiếp khi nhận được thông tin, tôi cùng người nhà lại tức tốc lên đường với hy vọng sẽ đưa được thi thể của cháu Huyền về với gia đình”.


Chưa thể quên được lần cùng anh Huy chồng chị Huyền đi ra tận cửa biển Ba Lạt tìm thi thể, ông Quang bảo rằng, hôm ấy, nghe tin từ những nhà tiềm năng, ông cùng anh Nguyễn Hữu Huy đã thuê thuyền đi ra cửa biển Ba Lạt.


“Khi đến nơi cũng đã đến đêm, hai cậu cháu phải ngủ lại trên thuyền, tối không có chăn đắp, mưa lạnh, hai cậu cháu phải ôm nhau ngủ. Đến sáng hôm sau, sóng to, gió thổi mạnh thuyền chòng chành bị mắc cạn, tôi và cháu Huy cùng chủ thuyền phải nhảy xuống biển để đẩy thuyền, ì ạch mãi hơn 1 tiếng đồng hồ mới đẩy được thuyền ra ngoài để đi về. Cũng may chuyến ấy không bị mất mạng”, ông Quang cho biết.


Đặc biệt, có lần nghe tin ở bến Hồng Vân (Thanh Trì, Hà Nội) có thi thể người nổi trên mặt nước, đang ở tận Hưng Yên, ông Quang cùng người nhà vội vã đi tới nơi vì cứ ngỡ đó là chị Huyền. Thế nhưng, may mắn không mỉm cười, thi thể đó lại là của một nạn nhân xấu số khác.


Hôm nay, trong dòng người đến viếng, có bà Nguyễn Thị Yến (61 tuổi) mẹ của Đào Quang Khánh – người giúp Nguyễn Mạnh Tường bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng đứng lặng lẽ ngoài sân nhà tang lễ và liên tục bật khóc thương cho số phận nạn nhân xấu số.


Theo ông Quang cho biết, hôm nay mẹ, vợ và anh trai Nguyễn Mạnh Tường cũng đến viếng nhưng sau đó rời đi rất nhanh.


Văn Nguyễn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP