Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Seo năm 2014 lưu ý thẻ meta keywords

Mới gần đây khi kiểm tra lại một vài dự án đã từng seo đầu năm 2013, một vài thay đổi nhỏ đã được lưu ý với các bạn ở 2 bài viết Tối Seo Google+ và Google thay đổi bất lợi trên theson.net . Hôm nay tiếp tục trong chuỗi bài Google thay đổi, chúng ta cùng tìm hiểu và đánh giá về thẻ meta keywords trong việc seo năm 2014.

Trước tiên các bạn có thể check từ khóa “dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp” tại Google và nhìn vào kết quả tìm kiếm hiển thị như hình bên dưới.


Seo năm 2014 lưu ý thẻ meta keywords


Sau khi xem mã nguồn trang bạn có thể thấy


Seo năm 2014 lưu ý thẻ meta keywords


Như vậy là Google lấy meta keywords thay cho title khi hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Như vậy là Google có xét về thẻ meta keywords và có giá trị lớn trong năm 2014 sắp tới đây.


Bài viết có thể dừng lại ở đây vì đã hoàn toàn đủ ý và bằng chứng thuyết phục, tuy nhiên để tìm hiểu thêm về lý do, và lưu ý với thẻ meta keywords bạn có thể đọc tiếp tại theson.net.


Nguồn bài viết: http://theson.net/google/seo-2014-the-meta-keywords


Vì đây là bài chia sẻ miễn phí, nên các bác đừng chém nặng tay, không yêu thì đừng nói lời cay đắng. Sẽ rất ủng hộ và hoan nghênh các ý kiến đóng góp tích cực. Cám ơn các bác đã xem bài viết.




Thủ thuật Seo - Seo tips Seo năm 2014 lưu ý thẻ meta keywords

Back to TOP