Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị kẻ lạ mặt lẻn vào nhà tạt axit khi đang ngủ


Tin tức từ Khoa Bỏng – Bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân của vụ tạt axít hy hữu này là anh P.T.A. (SN 1977, ngụ tỉnh Bình Phước).


Theo hồ sơ bệnh án, anh A. bị bỏng do axít gây ra tại vùng mắt, mặt, cổ và tay. Hiện sức khỏe của anh đã phần nào ổn định, tuy nhiên thị lực bị giảm đi một phần đáng kể.


Bị kẻ lạ mặt lẻn vào nhà tạt axit khi đang ngủ - Ảnh 1


Anh A. bị phỏng nửa khuôn mặt và mắt phải bị tổn thương nặng. Ảnh: Người lao động


Anh A. thuật lại, vụ việc xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 13/4, khi anh đang nằm ngủ, mặt quay vào tường thì bỗng có một người lạ mặt nghi là nam giới, lẻn vào nhà đổ nguyên ca axít vào mặt anh rồi tẩu thoát.


Hậu quả, từ một thanh niên khỏe mạnh, mặt mũi bình thường, giờ đây anh A. lại mang khuôn mặt bị biến dạng. Anh A. buồn bã cho biết, mắt phải của mình đã bị mờ và không thấy gì. Bác sĩ nhận định do tiếp xúc với axít nên giác mạc của anh A. bị bỏng khá nặng, có nguy cơ bị mù.


Anh A. cho biết thêm, cách đây không lâu, anh có mâu thuẫn với đám bạn nhậu. Trong lúc cãi vã, đã có người hăm dọa, nói bóng gió với anh. Do chưa biết ai là thủ phạm nên sự việc đã được gia đình anh trình báo cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.


Cùng ngày 13/4, một vụ tạt axit táo tợn khác cũng được tình nghi là để trả thù cá nhân. Khi anh Trần Thanh Hòa (SN 1966, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang đi tập thể dục cùng 3 người hàng xóm thì bất ngờ bị 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đi trên xe gắn máy ập đến tạt nguyên ca axit vào người.


Lúc này, anh Hòa ngã khuỵa xuống đường quằn quại trong đau đớn, 3 người hàng xóm đi tập thể dục chung với anh cũng bị axit văng gây bỏng nhẹ.


Sau khi gây án, 2 đối tượng lên xe tẩu thoát. Anh Hòa được gia đình chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị với diện tích bỏng 30% cơ thể.


Theo anh Hòa, trong cuộc sống anh chưa từng có mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, trong 3 người hàng xóm đi chung với anh Hòa, có 1 người xảy ra xích mích với người khác, rất có thể đối tượng tạt nhầm axit anh Hòa.


Hiện Công an thị xã Dĩ An đang khẩn trương vào cuộc truy bắt thủ phạm để xử lý nghiêm trước pháp luật.


PV (tổng hợp)


Xem thêm clip: Lời khai BS Tường tại tòa





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP