Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Người đẹp đi xe ôm, từng bị giang hồ săn lùng


Từng bị giang hồ tìm kiếm


Từ nhiều nguồn tin riêng của PV, cho thấy nơi ở, cũng như cuộc sống riêng tư và mối quan hệ xã hội bên ngoài của Nga vô cùng phức tạp. Được biết, trước khi bị bắt Nga từng có khoảng thời gian sáu tháng sinh sống tại khu C, chung cư cao cấp Imperia An Phú, phường An Phú (quận 2, TP.HCM), với giá thuê là 1.000 USD/tháng (tức hơn 20 triệu đồng - PV) và sống một mình tại đây.


Là người của công chúng, thế nhưng Nga lại rất ít có những hoạt động về nghệ thuật. Cũng chính vì thế, tên tuổi của Nga khá mờ nhạt, không ai biết tới mình. Thậm chí, chỉ đến khi Nga bị bắt, thì những người xung quanh mới biết Nga là Hoa hậu. Người quen thuộc với Nga nhất ở khu chung cư cao cấp này, không ai khác đó là những nhân viên bảo vệ, cánh tài xế xe ôm...


Người đẹp đi xe ôm, từng bị giang hồ săn lùng - Ảnh 1


Ông N.V.C lái xe ôm tại chung cư Imperia An Phú đang nói chuyện với PV


Sáng 1/4, PV có buổi tiếp xúc với ông N.V.C. (50 tuổi), một trong những xe ôm tại chung cư Imperia An Phú, từng có thời gian đưa đón cô Hoa hậu này. Ông C. cho biết: “Cô ấy sống ở đây cũng gần một năm nay, thường ngày ăn mặc khá giản dị mỗi khi ra vào nên chúng tôi không mấy để ý lắm là ai, như thế nào.


Chỉ đến trưa 19/3 khi một lực lượng công an bất ngờ ập tới nhà gửi xe khu C bắt cô ta đi. Lúc này nhiều người bàn tán xôn xao thì tôi mới ngỡ ngàng cô ấy lại chính là Hoa hậu. Thực sự, là tôi chỉ nhớ mặt cô này qua những lần đưa đón thôi, chứ cũng không biết tên vì không hỏi”.


Được biết, do ở một mình, nên thường ngày Phương Nga hay ra đón xe ôm trước cửa chung cư để tới một số khu thương mại, quán cà phê gần nơi ở như tại quận 1, quận 2, và Bình Thạnh... để gặp bạn bè, trao đổi trong công việc. Có điều khó hiểu là hễ trong chung cư hết xe ôm là cô lại ra bắt xe bên ngoài, chứ nhất quyết không đi taxi.


Đặc biệt, Nga thường ra khỏi nhà vào các buổi sáng sớm, và chiều tối, mối quan hệ bên ngoài cũng khá phức tạp, khiến nhiều người không ai hay biết. Mỗi lần như vậy, cô thường nói xe ôm chở tới nơi, rồi xe ôm lại đứng bên ngoài đợi khoảng 20 đến 30 phút, đưa về lại chung cư.


Người đẹp đi xe ôm, từng bị giang hồ săn lùng - Ảnh 2


Khu C chung cư cao cấp Imperia An Phú - nơi Nga từng ở


Ông C. cho biết thêm: “Hôm trước Tết vừa rồi tức tháng 1/2015 khi đang ngồi nói chuyện với cánh tài xế, lúc đó khoảng 11h trưa thì có một nhóm thanh niên gồm bốn đến năm người chạy xe tới đây hỏi thăm cô Nga ở khu nào. Sau một hồi tìm kiếm nhưng không thấy Nga ở chung cư, nhóm thanh niên trên quay lại, không nói là ở đâu, hay như thế nào hết. Chúng chỉ đưa ra một tấm ảnh nhỏ, rồi để lại số điện thoại và nói hễ thấy cô Nga xuất hiện là gọi báo ngay để biết thông tin. Nếu ai đó phát hiện báo tin chính xác, kịp thời thì sẽ được thưởng nóng 10 triệu đồng từ bọn chúng”.


“Thế nhưng, cũng từ ngày đó cô Nga đi đâu mất khoảng nửa tháng, rồi chúng tôi mới thấy cô xuất hiện trở lại tại chung cư. Một thời gian không thấy những người kia đến tìm thì cô ấy mới trở lại ”, ông C. bình luận. PV cũng được chị N.T.P. (nhân viên bảo vệ chung cư Imperia An Phú cũng khẳng định rằng, chuyện một nhóm giang hồ gồm bốn đến năm người chạy xe tới tìm Nga, đồng thời ra giá 10 triệu đồng cho những ai báo tin chính xác là có sự thật.


Chị P. cho biết thêm: “Trong thời gian nhóm giang hồ trên xuất hiện, thì Nga đã đi vắng trước đó vài ngày. Nhưng ngay hôm đó, khi nhóm giang hồ đang tìm kiếm, thì có một nhóm thanh niên khác không rõ từ đâu đến, chạy một mạch tới chung cư giằng co rồi đánh nhau với nhóm người đang tìm kiếm cô Nga. Mãi tới khi lực lượng an ninh khu phố có mặt, thì trật tự mới ổn định trở lại”.


Tương tự, ông N.V.B một bảo vệ an ninh khác chung cư Imperia An Phú tiết lộ: “Ngay sau khi thấy hai nhóm thanh niên đánh nhau trước chung cư, chúng tôi đã kịp thời xuống can thiệp rồi báo lên Công an phường An Phú để họ xử lý. Còn chuyện của cô Nga thì còn nhiều điều để nói lắm. Cô ấy thuê căn hộ ở khu C do một người phụ nữ tên H. là chủ hộ. Nhưng vì mâu thuẫn nhau chuyện giá cả trong hợp đồng thuê nhà, nên giữa hai người họ thường xuyên cãi nhau”.


Người đẹp kín tiếng nhưng phức tạp


Được biết đến là người có tài sắc vẹn toàn, sau khi giành vương miện Hoa hậu tại Nga vào năm 2007. Nhưng Nga lại khá kín tiếng trong giới showbiz Việt, cho nên ít người biết đến. Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều thông tin về người đẹp Phương Nga được đăng tải trên khắp các diễn đàn, sau hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền gần 20 tỉ đồng. Những bí mật, khúc mắc trong đời sống riêng khá phức tạp của Nga dần sáng tỏ.


Sau khi bị bắt tạm giam, toàn bộ những thông tin nhân thân về Phương Nga cũng chỉ gói gọn trong phạm vi nhỏ, vì cơ quan công an chưa thể cung cấp hết vấn đề. Thế nhưng, điều đáng nói là khi đề cập tới chuyện này, thì trong giới nghệ sỹ đã không ít người né tránh cung cấp thông tin. Bên cạnh đó, cũng không ít người đăng tải những thông tin cho rằng, mình chính là nạn nhân của những chiêu trò lừa đảo của Nga.


Nạn nhân từng bị Nga lừa, thì có lẽ rất nhiều. Nhưng, về số tiền chính xác là 16 tỉ đồng hay gần 20 tỉ đồng mà Nga lừa đảo, thì vẫn chưa xác thực, chỉ khi cơ quan công an công bố thì mới thật sự biết rõ điều này. Trước mắt, theo ghi nhận của PV, nạn nhân trong vụ việc này là một đại gia tên H. việt kiều Mỹ, kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật và đồng thời cũng chính là người tình của Phương Nga.


Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) ngụ tại Hà Nội. Năm 1999, Nga theo gia đình sang Nga định cư sinh sống. Mặc dù sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn, nhưng Nga vẫn vượt qua nhiều gương mặt xinh đẹp khác để đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt được tổ chức tại Nga vào năm 2007. Không những thế, cũng trong năm 2007, Nga có tên trong danh sách những thí sinh đại diện người Việt tại Nga sang Ukraine để tham gia vào cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt. Tại cuộc thi này, Nga chỉ lọt vào top 10 những thí sinh tham gia, và chỉ nhận được danh hiệu Hoa hậu Áo dài.


Năm 2005, Phương Nga về Việt Nam làm việc và đầu quân cho một số công ty giải trí tại Hà Nội, với vai trò là diễn viên, người mẫu, MC... nhưng đều không mấy thành công. Không lâu sau, vì ảnh hưởng bởi một số việc từ gia đình, khi bố mẹ chia tay nhau mỗi người một nơi, cũng từ lúc này Nga quyết định vào TP.HCM để lập nghiệp riêng cho chính mình. Trong khoảng thời gian ở TP.HCM, Nga cũng tham gia showbiz, nhưng có những mối quan hệ, cũng như làm ăn riêng bên ngoài rất kín không ai biết đến.


Cũng vì thế, mà sau khi thông tin Nga bị Công an TP.HCM bắt khẩn cấp, để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khiến không ít người trong giới showbiz cũng như dư luận ngỡ ngàng.









Hồ sơ được chuyển lên cấp trên


Đại diện phía Công an phường An Phú (quận 2, TP.HCM) cho biết: “Trước đó vào tháng 1/2015, cơ quan nhận được tin phản hồi từ người dân, là tại chung cư Imperia An Phú xảy ra một vụ xung đột giữa hai nhóm thanh niên.


Lúc này, Công an phường An Phú và tổ dân phòng đã có mặt để can thiệp, và giải quyết xung đột giữa hai bên. Qua quá trình xác minh, cho thấy nhóm giang hồ gồm năm người do một người phụ nữ tên H. thuê tới để “ xử lý” cô Nga.


Biết trước được điều đó, nên cô Nga cũng kêu gọi và thuê một nhóm thanh niên khác, tới chung cư để giải quyết mâu thuẫn với đám giang hồ trên. Hiện, toàn bộ hồ sơ, cũng như sự việc đã được chuyển lên PC45 Công an TP.HCM tiếp tục điều tra”.



Đ.V





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP