Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

BS Tường nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là những ca đơn giản


Trong phần thẩm vấn, bị cáo Tường trình bày, nhân sự của trung tâm thẩm mỹ Cát Tường gồm có: Lê Thị Thúy Mai (34 tuổi, phó giám đốc) là người quản lý chính, điều hành, hoạt động, phát triển nhân lực trung tâm. Nơi đây có 6 phòng: lễ tân, tư vấn, phòng thông tin để quảng cáo, phòng spa, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu.


Tường khai, quen biết Mai qua một người bạn giới thiệu, từng học ở Đại học Công Đoàn. Chị này có hoạt động kinh doanh thẩm mỹ từ trước. Trong quá trình làm ăn, Mai đảm nhận nhiệm vụ tư vấn cho khách.


Trả lời về các thao tác trước khi phẫu thuật cho chị Huyền, bị các Tường cho biết: Bị cáo chuẩn bị tư thế của khách hàng là nằm ngửa, sát khuẩn, sau đó tiêm thuốc tê vào hai bên hông để chích hai lỗ gây tê vùng bụng. Sau đó bị cáo chích hai lỗ rất nhỏ rồi đưa thuốc gây tê vào vùng bụng.


Còn về công thức pha chế thuốc khi tiến hành phẫu thuật gây tê thì bị cáo Tường cho biết, áp dụng công thức từ hồi đi học nghề y.


Trả lời về quá trình làm đẹp cho chị Huyền, bị cáo Tường cho biết khách hàng này không có biểu hiện bất thường, vẫn tỉnh táo và nói được. Chủ tọa hỏi: Đến lúc nào chị Huyền có biểu hiện co giật? "Khi ra phòng hậu phẫu thì miệng sùi bọt mép, mắt nhắm". Bị cáo Tường trả lời.


Thấy hiện tượng chị Huyền sùi bọt mép, mắt nhắm, bị cáo Tường chẩn đoán là một cơn động kinh, nên tiêm ống thuốc an thần loại 20ml. Sau 20 phút theo dõi thấy bình thường, bị cáo giao cho các y tá theo dõi rồi bỏ đi lễ chùa.


BS Tường nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ là những ca đơn giản - Ảnh 1


Bị cáo Nguyễn Mạnh Tường tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 14/4.


Trong phiên xét xử ngày hôm nay, các phóng viên được vào tác nghiệp ở phía trong phiên tòa. Đầu phiên xét xử, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh ngồi gần nhau nhưng không nói chuyện gì với nhau như người không quen biết.


Bị cáo Tường và Khánh có vẻ mập hơn so với trước lúc bị tạm giam. Vẻ mặt hai bị cáo lúc nghe cáo trạng khá lạnh lùng. Rất nhiều bạn bè của bác sĩ Tường cũng đến tham dự phiên tòa.


Hôm nay, gần 40 người nhà nạn nhân sẽ được vào phòng xử để theo dõi phiên tòa.


Được biết bà Nguyễn Thị Hằng (vợ bị cáo Tường) tham dự phiên tòa với tư cách nhân chứng.


Theo cáo trạng công bố, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường (SN 1973, ở xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm) bị truy tố về tội "Vi phạm quy định về khám chữa bệnh" và "Xâm phạm thi thể". Bị cáo Khánh (SN 1996, nhân viên bảo vệ Thẩm mỹ viện Cát Tường) bị truy tố về tội "Xâm phạm thi thể" và "Trộm cắp tài sản".


Ông Lê Văn Viễn (cha của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết gia đình không đồng tình với cáo trạng của VKSND TP Hà Nội. Theo ông, bị can Tường phải bị truy tố theo tội “giết người” mới đúng.


Về chi phí tìm kiếm thi thể chị Huyền, ông Viễn cho biết đã chi tới 600 triệu đồng. Ông viên cũng phàn nàn rằng, cuộc sống các thành viên trong gia đình hoàn toàn đảo lộn vì không tìm thấy thi thể nạn nhân. Chồng của nạn nhân không làm việc được, con cái học hành sa sút, tổn thương tinh thần trầm trọng.









Theo dòng tin tức sự kiện vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường


9h ngày 18/10/2013, chị Huyền đến Thẩm mỹ viện Cát Tường để làm thủ tục thẩm mỹ hút mỡ bụng, nâng ngực với số tiền 50 triệu đồng.


11h ngày 19/10/2013, chị Huyền tới Thẩm mỹ viện Cát Tường, được bác sĩ Tường cùng các nhân viên tiến hành hút 11 xi lanh mỡ thành bụng, trước khi bơm 11 xi lanh mỡ này vào ngực. Đến 16h cùng ngày, ca phẫu thuật kết thúc, chị Huyền được đưa ra phòng ngoài để nằm nghỉ.


17h 45 ngày 19/10/2013, chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được, bác sĩ Tường cùng bác sĩ Nguyễn Quang Thành (là bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai) cấp cứu cho chị Huyền, nhưng không có kết quả. Chị Huyền tử vong.


23h 30 ngày 19/10/2013, sau khi thu dọn đồ đạc trong phòng nhằm xóa dấu vết, bác sĩ Tường cùng một số nhân viên đưa thi thể chị Huyền lên xe ô tô tới Bệnh viện Bưu Điện, nhưng do đông người nên không dám vào. Và sau đó bác sĩ Tường cùng Khánh đưa thi thể chị Huyền lên cầu Thanh Trì rồi ném xuống sông Hồng tại cột đèn 44.


Ngày 22/10/2013, bác sĩ Tường và Khánh bị Công an thành phố Hà Nội bắt giữ, đồng thời khởi tố vụ án.


Đến nay thi thể nan nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy.



Ngọc Linh


Clip 4 vụ phi tang xác xuống sông chấn động dư luận





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP