Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết bạn đồng tính vì bị xâm hại tình dục


Ngày 10/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã đưa ra xét xử vụ án “Giết người” đối với bị cáo Nguyễn Tiến Tới (34 tuổi, quê Tuyên Quang, tạm trú huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).


Theo bản án sơ thẩm, Tới cùng anh Trần Văn Út ở chung một căn nhà thuê và làm công nhân tại khu bãi rác ở huyện Nhơn Trạch.


Út là người có biểu hiện đồng tính, xin Tới để quan hệ tình dục nhưng Tới không đồng ý. Nhậu về ngủ say, lúc tỉnh dậy thì Tới cảm nhận mình bị “xâm hại”, trong khi đó Út đang đứng đầu giường nhìn mình.


Giết bạn đồng tính vì bị xâm hại tình dục - Ảnh 1


Bị cáo Tới.


Vì ám ảnh chuyện đã xảy ra, đến tháng 9/2012, Tới không ở chung với Út nữa mà dọn ra ở chung với người yêu. Từ đó, Út sinh ra ghen tuông với Tới nên khi làm việc chung hay xảy ra mâu thuẫn và còn dọa sẽ giết Tới.


Chiều 5/1/2013, trên đường đi nhậu về, Tới nghĩ đến những hành động và lời hăm dọa của Út trước đó nên nảy sinh ý định giết Út để khỏi bị ám ảnh. Khoảng 22h30 cùng ngày, Tới chạy xe mô tô về phòng trọ lấy một con dao và một đèn pin rồi chạy tới căn nhà cũ tìm Út để ra tay sát hại.


Thấy nhà tắt điện, đóng cửa, Tới lẻn vào theo đường nhà bếp. Soi đèn pin thấy Út đang ngủ trên giường, Tới vén màn rồi dùng dao chém một nhát vào cổ của Út. Giật mình, Út ngồi dậy, la lớn “anh làm gì vậy anh Tới”.


Không nói gì, Tới tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, bụng của anh Út cho đến khi nạn nhân nằm gục xuống giường mới thôi. Khi biết Út đã chết, Tới chạy về phòng trọ ngủ cùng người yêu.


Sáng hôm sau, Tới cho người yêu biết vừa giết Út tối qua rồi lên công an xã tự thú và giao nộp hung khí gây án.Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tới án tù chung thân về hành vi giết người.


Cho rằng bản án quá nặng, Tới làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên xét thấy, trong bản án sơ thẩm ghi thời điểm bắt tạm giam bị cáo Tới là ngày 6/1/2013 nhưng trong biên bản nghị án lại ghi thời hạn tù tính từ ngày 27/3/2012, nên HĐXX tòa phúc thẩm quyết định hoãn phiên tòa, đồng thời yêu cầu HĐXX tòa sơ thẩm giải thích rõ nội dung này.


Theo Dân trí


Clip đang được xem nhiều nhất: Nắn cong đường né nhà quan chức?





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP