Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hơn 100 chiến sĩ giải cứu 4 công an bị người dân bắt


Trao đổi với PV, Đại tá Bùi Đình Quang, PGĐ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay, vào lúc 14h chiều 10/4, 6 cán bộ chiến sỹ CA Thạch Hà được cử đến thực hiện lệnh bắt đối với một đối tượng tên Trường, trú trên địa bàn xóm Trung Sơn, xã Bắc Sơn (Thạch Hà) về tội gây rối trật tự công cộng.


Tuy nhiên khi vừa đọc lệnh bắt, đối tượng này đã hô hoán, kích động người dân trong làng vì cho rằng công an bắt người vô cớ.


Hơn 100 chiến sĩ giải cứu 4 công an bị người dân bắt - Ảnh 1


Đến 15h30 ngày 10/4, 4 chiến sĩ công an đã được giải cứu thành công và được đưa đi BVĐK Hà Tĩnh cấp cứu.


Một lúc sau, hàng trăm người dân xóm Trung Sơn đã tụ tập trước nhà Trường để phản đối. Thấy các chiến sĩ vẫn thực hiện áp giải Trường về trụ sở, một số người dân đã có xô xát với công an.


Mặc dù lực lượng chức năng đã giải thích rõ nhưng người dân vẫn bao vây, bắt giữ và đánh đập 4 chiến sĩ công an làm nhiệm vụ.


Khi tình hình trở nên căng thằng, lực lượng chức năng đã phải huy động hơn 100 cán bộ tiến hành giải thoát cho những chiến sĩ bị giam giữ.


Đến 15h30 cùng ngày, 4 chiến sĩ công an đã được giải cứu thành công và được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.


“Trong quá trình giải cứu, nhiều người dân quá khích đã dùng gạch đá, gậy gộc tấn công lại lực lượng chức năng làm 4 chiến sĩ lực lượng cơ động bị thương” - Đại tá Quang cho biết.


Hiện công an Hà Tĩnh đang làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý trước pháp luật.


PV


Clip đang được xem nhiều nhất: Nắn cong đường né nhà quan chức?





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP