Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thêm một xác chết gần thi thể có tư thế lạ


Theo tin tức, khoảng 23h ngày 10/4 lực lượng chức năng đã phát hiện thêm một thi thể khác đang lập lờ trên mặt kênh mương. Nạn nhân được xác định là Phạm Đình Tiệp (SN 1990, thường trù tại Đông Phương, Đông Hưng, Thái Bình).


Thêm một xác chết gần thi thể có tư thế lạ - Ảnh 1


Hiện trường phát hiện xác chết đầu tiên.


Trước đó khoảng 16h30 ngày 10/4 một người dân địa phương đã phát hiện tại cống nước ven Quốc lộ 5 thuộc địa bàn khu công nghiệp Đại An, TP.Hải Dương một chiếc mũ bảo hiểm nổi trên mương nước liền lội xuống vớt. Tuy nhiên người dân này đã bàng hoàng phát hiện xác nam thanh niên ở dưới mương.


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt xác nạn nhân. Đặc biệt khi đưa thi thể người thanh niên này lên mọi người đều bất ngờ khi nạn nhân chết trong tư thế vẫn ngồi lái xe.


Tại hiện trường cơ quan chức năng vớt được một chiếc xe máy, một ba lô bên trong có tư trang, vật dụng và một số giấy tờ tùy thân. Nạn nhân được xác định là Phạm Hữu Trung (SN 1990) trú tại Đông Hưng, Thái Bình.


Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân Trung bị gẫy xương hàm, đứt đầu lưỡi, còn nạn nhân Tiệp bị trật khớp cổ tay trái, ở trán có nhiều vết va đập.


Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành liên hệ với người nhà nạn nhân để bàn giao thi thể, đồng thời làm rõ cái chết của hai nạn nhân.


PV


Quy trình tiêm thuốc độc vào tử tù ở Việt Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP