Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ Hải 'mán' bỏ mạng sau huyết chiến: Tạm giữ ba đối tượng


Như tin đã đưa, vụ huyết chiến giữa nhóm giang hồ đất cảng Lương Thanh Hải, hay còn gọi là Hải “mán”, với các đối tác làm ăn của Hải “mán” là Thôi “chập” và Tuyến “cào cào” tại khu cống Đà Nẵng (thôn Phi Liệt, xã Lai Xuân, Thủy Nguyên, Hải Phòng) khiến Hải “mán” tử vong tại chỗ vào chiều ngày 27/4.


Trả lời báo điện tử Người đưa tin, Cơ quan điều tra Hải Phòng cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến là do trước đó, Lương Thanh Hải có nợ nần với Hoàng Minh Dưỡng (SN 1982, trú tại Thôn 11, Lại Xuân, Thủy Nguyên, Hải Phòng) 5 triệu đồng là tiền mà Hải mua đá xay của Dưỡng.


Nhiều lần Dưỡng gọi điện cho Hải để đòi số tiền nhưng Hải cứ khất lần, rồi xẩy ra cự cãi, Hải đã không ít lần dọa đánh Dưỡng nên xung khắc ngày càng trở nên căng thẳng.


Vụ Hải 'mán' bỏ mạng sau huyết chiến: Tạm giữ ba đối tượng - Ảnh 1


Hiện trường nơi xẩy ra vụ huyết chiến.


Sáng ngày 27/4, Dưỡng nhắn tin vào số điện thoại và gọi cho vợ Hải là Nguyễn Thị Dương (SN 1974) để đòi tiền thì bị hai vợ chồng Hải – Dương chửi bới và đe dọa sẽ đến dậy cho một bài học.


Nói là làm, vợ chồng Hải cùng con trai là Lương Bình Minh (SN 1995) cùng một số thanh niên khác đi trên 2 ô tô, mang theo 1 khẩu súng bắn bi, tuýp sắt, gậy, dao đến nhà Hoàng Minh Dưỡng tìm để thanh toán.


Phía bên Dưỡng, sau khi nghe lời thách thức, đe dọa, Dưỡng đã cùng em họ Là Hoàng Văn Triệu (SN 1981) gọi điện cho em trai là Triệu là Hoàng Công Hương (SN 1986). Hương đang đi cùng Hoàng Đức Văn (SN 1984) cùng xã Lai Xuân và cả hai chở nhau về trạm xay đá thuộc thôn 11 để đợi Hải.


Vụ Hải 'mán' bỏ mạng sau huyết chiến: Tạm giữ ba đối tượng - Ảnh 2


Đàn em của Hải "mán" bị thương trong trận huyết chiến đang được điều trị tại bệnh viện.


Đến khoảng 12h15, nhóm của Hải đến và hai bên xẩy ra xô xát. Hải lấy khẩu súng bắn bi ra bắn, phát súng đầu tiên trúng ngực trái Dương, đến phát thứ hai thì không trúng ai.


Sau đó hai nhóm lao vào đâm chém nhau. Cuộc chiến nhanh chóng ngả màn khi Hải bị Hoàng Công Hương cầm dao chém 3 nhát vào vùng bả vai, lưng và người khiến Hải gục ngay tại chỗ.


Thấy Hải gục xuống, cả nhóm Hải vứt cả xe ô tô lẫn khí giới bỏ chạy. Sau đó, Hải được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.


Ngay sau sự việc xẩy ra, Dưỡng, Hương, Triệu đã đến cơ quan Công an đầu thú. Hoàng Văn Đức bị thương nên đang được điều trị tại bệnh viện Biển Việt Nam.


Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục thu thập tài liệu, điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật


Nam Bùi





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP