Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ tiếp viên chết lõa thể: Lời khai nghi phạm


Chiều ngày 17/4, Phòng PC45 Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt nghi can sát hại bà Nguyễn Thị D. Bước đầu nghi can là Nguyễn Minh Trí (16 tuổi ở huyện Châu Thành, Tiền Giang) thừa nhận giết bà này để cướp tài sản.


Trí khai nhận do biết bà D ở một mình và mở quán cà phê kích dục nên nảy sinh ý định sát hại bà để cướp tài sản.


Chủ quán cà phê bị giết khi đang khom người phục vụ khách - Ảnh 1


Hiện trường phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị D đang trong thời kỳ phân hủy.


Cách đây khoảng 4 đến 5 ngày, Trí đến quán cà phê của bà D vào khoảng 19h và yêu cầu bà "phục vụ".


Trong lúc bà D khom người kích dục, Trí móc dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào phần vai phía sau của nạn nhân.


Bà D bỏ chạy, Trí đuổi theo nắm tóc và kéo ngã. Sau đó, đối tượng này đập đầu bà D xuống đất cho đến khi nạn nhân tử vong.


Sau khi sát hại bà D, Trí lấy của nạn nhân điện thoại di động hiệu Nokia (trị giá khoảng 1 triệu đồng) và 550.000 đồng tiền mặt.


Phòng PC45 Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, bà Nguyễn Thị D mở quán cà phê (không tên) nằm cạnh quốc lộ 1 (thuộc địa bàn xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) từ ngày 26/3 cho đến ngày bị giết.


Trước đó, vào khoảng 7h10 ngày 16/4, nhiều người dân phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong quán cà phê của bà D. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng. Khi mở cửa quán, mọi người phát hiện thi thể của bà D đang trong tình trạng phân hủy.


Theo Tiền phong


Xem thêm clip: Trần tình của người tù oan





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP