Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhắn tin với trai lạ, thiếu nữ bị chồng mới cưới giết chết


Ngày 29/5, Công an huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Trương Văn Huệ (SN 1979, quê ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đề làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân của Huệ là người vợ trẻ có lối sống buông thả.


Nhắn tin với trai lạ, thiếu nữ bị chồng mới cưới giết chết - Ảnh 1


Trước đó, rạng sáng 28/5, Đội CSĐT TP về TTXH Công an huyện Nhà Bè nhận tin tức vụ án mạng xảy ra tại phòng trọ số 6, nhà 27/11 Huỳnh Tấn Phát. Nạn nhân là Đặng Thị Bạc (tên gọi khác là Lan, SN 1992, quê Cà Mau) nằm chết ngay trước cửa phòng tắm, trên cổ có một sợi dây dù, một sợi dây điện và vết siết.


Bạn của nạn nhân là Hồ Thị Yến Nhi (SN 1997, quê Trà Vinh) cho biết: Đêm 27/5, Nhi đì làm về kiếm chìa khóa ở dưới kẻ cửa nhưng không thấy, gọi điện cho Huệ không được nên ra ngoài đầu hẻm ngồi đợi. Nhiều tiếng sau, Nhi nhờ người trong xóm trọ đến phá cửa khi bật điện phòng lên thì tá hỏa khi nhìn thấy Bạc nằm xõng soài trước của nhà tắm, đã ngưng thở và trên cố có vết thắt.


Những người ở nhà trọ cho biết, chiều cùng ngày trước khi phát hiện nạn nhân thì có một người đàn ông ngoài 30 tuổi đến phòng nạn nhân chơi, sau đó ra về.


Qua xác minh, đối tượng tình nghi số 1 được xác định là Trương Văn Huệ, chồng của nạn nhân, từ đây Công an triển khai nhiều mũi trinh sát được tiến hành rà soát nơi ẩn trốn của kẻ tình nghi.


Khoảng 18h ngày 28/5, tức là sau hơn 20 giờ gây án Huệ đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận là người nhẫn tâm ra tay sát hại chính người vợ trẻ của mình.


Tại cơ quan công an , Huệ khai do phát hiện vợ nhắn tin tình cảm với người lạ nên xảy ra tranh cãi, trước lời thách thức của vợ, Huệ đã dùng dây điện và dây dù siết cổ vợ cho đến khi ngưng thở.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP