Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phát hiện người buôn gạo chết trong nhà trọ


Người đàn bà ấy là Phương Thị Sa (SN 1962) đang thuê trọ tại địa chỉ trên để buôn bán gạo.


Chị gái bà Sa là Phương Thị Thơi, người đầu tiên phát hiện ra sự việc cho biết tối hôm trước, có chút việc cần hỏi em gái nhưng gọi điện mãi không được, nên sáng sớm hôm sau 24/5 bà đã sang phòng trọ của em gái xem thế nào.


Đứng từ phòng trọ bên cạnh nhìn sang bà Thơm hoảng hồn khi phát hiện ra em gái mình đã chết. Bà Thơm cũng cho biết thêm, trước khi bị sát hại, bà Sa vừa nhập một số lượng lớn gạo về để bán.


Phát hiện người buôn gạo chết trong nhà trọ - Ảnh 1


Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đang nằm trong gầm giường, một tay thò với ra phía ngoài, xung quanh có rất nhiều vết máu.


Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Văn Chức – Chánh văn phòng Công an tỉnh Bắc Giang cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Công an thành phố Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai. Cùng ngày, Viện khoa học – Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) dã có mặt để hỗ trợ điều tra".


Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, đồng thời điều tra và và truy bắt hung thủ.


Nam Bùi



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP