Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween


Chú ý, hãy chơi khi đã chắc chắn rằng bạn có một trái tim khỏe và là một người yêu thích các thể loại game kinh dị.


Homesick


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 1


Một tựa game mang đậm phong cách điện ảnh Mỹ. Nhà vốn là nơi để chúng ta cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc vất vả, nhưng trong tựa game này mọi chuyện lại không hề dễ dành đến như vậy. Mặc dù game có một nền đồ họa điện tử băng nhưng không khí mà game mang lại chắc chắn sẽ không khiến các gamer phải thất vọng.


The Walking Dead Season 2


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 2


Nếu bạn là một fan của series phim truyền hình The Walking Dead thì hẳn sẽ khó lòng bỏ qua được tựa game này. Những cũng có lẽ vì thế, sẽ khiến bạn cảm thấy độ đáng sợ của The walking dead giảm đi khá nhiều. Tất nhiên, vẫn có những khoảnh khắc khiến tim bạn nhảy ra khỏi lồng ngực, một đặc điểm không thể thiếu với những game thuộc thể loại zombie kinh dị này.


Jeff the Killer


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 3


Đây là một tựa game được làm dựa trên truyền thuyết về một tên sát nhân với nụ cười ‘rợn tóc gáy’. Lấy bối cảnh bạn tỉnh dậy trong một tòa nhà bỏ hoang và phải đi lò dò trong đó. Trên tường loang lổ máu và đầy rẫy những xác chết kinh khủng.


Chưa dừng lại ở đó, bạn sẽ rất nhiều lần tim bị ném ra ngoài bởi những thách thức mà hãng làm game đưa vào. Hãy tự mình trải nghiệm.


Bioshock


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 4


Bioshock lấy bối cảnh trong thành phố Rapture - một kỳ quan dưới lòng biển sâu được xây dựng bởi ông trùm kinh doanh, người tôn sùng chủ nghĩa khách quan - Andrew Ryan, vào những năm 40 của thế kỷ trước. Giấc mơ của Andrew Ryan là biến Rapture trở thành một thế giới hoàn hảo, nơi phát triển và lớn mạnh ngoài vòng kiềm tỏa của chính phủ. Nhưng tham vọng đó sớm trở nên nhạt nhòa bởi những cuộc nội chiến giữa Andrew Ryan và các lực lượng đối địch.. sớm biến Rapture từ một kỳ tích của cái đẹp, công nghệ và nghệ thuật, trở thành một phế tích tăm tối, hoang tàn..


Song hành cùng Jack - một hành khách bí ẩn trên chuyến bay gặp nạn tại Đại Tây Dương, bạn sẽ đầm mình xuống lòng biển sâu để khám phá Rapture trong những ngày tháng cuối cùng. Nhưng bất ngờ thay, những con người, những sự kiện nơi đây dường như đã quen bóng dáng của bạn - một người đáng ra chỉ là vị khách xa lạ của Rapture. Sống sót qua những cơn ác mộng xuyên suốt hành trình, bạn sẽ vén bức màn bí ẩn đằng sau thân thế của chính mình...


Inside


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 5


Một hình ảnh không đẹp nhưng dễ khiến người chơi cảm thấy ớn, một lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách. Bối cảnh là trong một tòa nhà và người chơi phải tìm cách thoát ra. Tuy nhiên bên trong lại chứa đựng những điều mà có thể khiến người chơi khóc thét trước khi tìm được lối ra.


Một không gian u tối, đèn pin là vũ khí chính của bạn. Hãy cố gắng sống sót với Inside.


Real Horror Stories


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 6


Một tựa game bấm chuột. Tất cả nhứng gì người chơi phải làm chỉ là ngồi nhấn chuột và tìm hiểu câu chuyện mà game mang lại. Một tựa game khá phù hợp với những gamer lười. Mặc dù lối chơi không thể đơn giản hơn nhưng sự đáng sợ mà game mang lại có thể khiến cho bất kỳ ai cũng phải rợn người.


Baby Blues


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 7


Người chơi sẽ trong vai một đứa bé và đi lại khắp ngôi nhà để tìm lại những món đồ chơi bị thất lạc. Nhưng ngồi nhà này không hề yên bình, mọi đồ vật tự động di chuyển, những âm thanh ma quái thi thoảng vang lên mang lại một không khi u ám cho ngôi nhà này. Hãy cố gắng bình tĩnh và tự trấn an bản thân để có thể tìm lại đủ các vật phẩm cần thiết.


DreadOut


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 8


Một sản phẩm đến từ đất nước Indonesia. Mặc dù là một tựa game indie nhưng cấu hình mà nó yêu cầu lại không hề dễ chịu một chút nào. Đây chính là điểm yếu duy nhất hạn chế việc trải nghiệm game của các gamer.


Nếu bạn là người không khó tính về mặt đồ họa và muốn trải nghiệm tựa game kinh dị cho Đông Nam Á sản xuất thì đây chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


Slender Man


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 9


Một truyền thuyết có thể khiến bất kì ai cũng có thể lạnh người khi nghe thấy. Những tựa game được làm xoay quanh câu chuyện về Slender Man thực sự rất thành công sau mỗi lần ra mắt. Tất cả các gamer đều bị ám ảnh bởi tên Slender có cánh tay dài, mặc một bộ vest lịch sự và không hề có mặt luôn ẩn nấp đâu đó, sẵn sàng hù dọa người chơi bất cứ khí nào.


Don’t Look Now


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 10


Câu chuyện xảy ra khi bạn chơi nhận ra rằng mình đang lạc trong một căn hầm tối. Game sử dụng góc nhìn thứ nhất thuộc thể loại kinh dị phiêu lưu. Ngoài việc gamer phải tìm đường trốn thoát ra ngoài thì bạn còn phải chống lại những những sinh vật sẵn sàng hút linh hồn mỗi khi bạn nhìn vào chúng.


Chạy chạy và chạy là tất cả những gì mà bạn cần phải làm mỗi khi có một tiếng thở phì phò đâu đó quanh đây.


The Cat Lady


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 11


Một câu chuyện đậm chất tâm lý kinh dị những khá hấp dẫn. Game có một bối cảnh khiến gamer phải cảm thấy lạnh lẽo và đáng sợ. Bạn sẽ được trong vai Susan, một người phụ nữ thất bại trong cuộc sống. Cô được gọi là The Cat Lady mặc dù cô không nuôi mèo. Càng đi sâu vào game, câu chuyện và thế giới trong game càng u tối đáng sợ hơn.


Game sử dụng cơ chế gameplay chuyển cảnh 2D, bạn sẽ điều khiển Susan di chuyển từ phải sang trái hoặc ngược lại.


Pesadelo


Game Halloween 'rợn tóc gáy' cho ngày Halloween - Ảnh 12


Bạn trong vai một tù nhân đang phải chạy trốn một đàn chó săn, tuy nhiên khi bình tĩnh lại bạn đã nhận ra rằng mình đã bị kẹt trong một nhà máy bị bỏ hoang. Tuy nhiên, khi vừa mới bước vào, bạn đã bị những lời mời gọi, cảnh báo bằng máu hết sức đáng sợ.


Sự can đảm và liều lĩnh của bạn sẽ được thử thách trong Pesadelo. Game có một nền đồ họa đơn giản nhưng lại khá bắt mắt. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gamer ngày lễ Halloween ma quái.


Ngọc Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP