Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cho nhờ xe, cô gái 29 tuổi bị thanh niên 16 tuổi hiếp dâm


Theo tin tức nhận được, ngày 29/10, TAND thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) tuyên phạt Nguyễn Văn Th. (16 tuổi, trú phường Hương Vân, thị xã Hương Trà) 12 tháng tù về tội Hiếp dâm , buộc bồi thường 5,5 triệu đồng cho bị hại.


Nhận định bị cáo chưa thực hiện được ý đồ đồi bại, gây án khi đang tuổi Th. niên, nên HĐXX cho hưởng tình tiết giảm nhẹ.


Cho nhờ xe, cô gái 29 tuổi bị thanh niên 16 tuổi hiếp dâm - Ảnh 1


Khoảng 19h40, ngày 2/6/2014, sau khi đi nhậu xong ở nhà bạn xã Hương Toàn (Hương Trà), Th. đi bộ ra QL1A để đón xe ôm về nhà nhưng không bắt được xe. Đến 21h30, Th. gặp chị Nguyễn Thị L. (29 tuổi, trú phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, bán vé số dạo) đang đi xe đạp trên đường QL1A theo hướng TP Huế - Tứ Hạ. Th. xin chị L. đi nhờ và được chị đồng ý.


Khi đi được một đoạn thì xe bị xẹp lốp nên cả hai cùng dắt bộ. Do tác động của men rượu lại thấy đường vắng người nên Th. nảy sinh tà ý. Gã trai 16 tuổi đã dùng vũ lực hòng cưỡng đoạt người phụ nữ. Tuy nhiên, nạn nhân đã chống cự và hét lên. Nhân lúc Th. hoảng sợ buông chị L. chạy thoát thân.


Khi đến tại chốt ngã ba đường tránh TP Huế, thì chị L. phát hiện Th. đang ngồi nấp bên đường nên đã nhờ những người chạy xe ôm điện thoại báo cho Công an phường Hương Văn đến bắt giữ.


Trước đó, tại TP HCM cũng xảy ra vụ việc tương tự, khi nạn nhân tốt bụng cho đi nhờ xe thì hung đã ra tay hiếp dâm nạn nhân.


Theo đó, ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam Lê Văn Châu (SN 1976, ngụ huyện Cần Giờ, TP HCM) về hành vi hiếp dâm trẻ em .


Theo điều tra ban đầu, tối 10/8, cháu B.T.N.T. (SN 2004, ngụ huyện Cần Giờ) dựng xe đạp trước tiệm tạp hóa mua mì gói thì Châu dắt xe đi.


Cháu T. chạy ra nói “xe của cháu” thì Châu nói “cho chú đi nhờ một đoạn”. Cháu T. đồng ý và để Châu chở đi. Khi đến đoạn đường vắng, Châu dừng xe rồi kéo T. vào bờ ao. Cháu T. la thì bị Châu bịt miệng, nhấn nước và dọa giết nếu la. Vì sợ nên cháu T. nằm im để Châu thực hiện hành vi mất nhân tính.


Không thấy T. trở về nên gia đình đi kiếm thì phát hiện Châu đã thực hiện xong hành vi còn T. nằm bất động bên bờ ao. Gia đình cùng người dân truy bắt tên Châu giao công an xử lý và đưa T. đi bệnh viện cấp cứu với tâm trạng hoảng loạn.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP