Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ 9x giả trai ngủ cùng nam giới qua lời nạn nhân

Dù đã hơn chục ngày trôi qua, song các nạn nhân trong vụ thiếu nữ 9x giả trai xin ở ghép để trộm cắp tài sản vẫn còn chưa tin nổi "cậu bé" gầy gầy, xương xương, có khuôn mặt tương đối khả ái ấy lại chính là một thiếu nữ 9x!

Trước đó, ngày 23/10, đối tượng Nguyễn Anh Linh, SN 1995, trú tại Thái Nguyên, đã đến Công an phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai đầu thú và khai nhận về hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn trong thời gian qua.

Với ngoại hình như một người đàn ông, Linh giả vờ xin ở ghép với các phòng trọ của nam giới rồi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Quá trình đấu tranh, bước đầu Linh khai nhận đã gây ra 2 vụ trộm cắp tài sản.

Một cán bộ công an phường Hoàng Văn Thụ cho biết, ngoại hình của Linh giống con trai nhưng giới tính là nữ. “Bản thân những người cho ở ghép không hề biết đó là nữ, thậm chí nạn nhân còn cho ngủ cùng giường, nhưng cũng không phát hiện. Chúng tôi ban đầu cũng không biết Linh là nữ giới, sau khi bắt giữ và tiến hành điều tra tại địa phương mới được xác nhận giới tính nữ của Linh”, vị cán bộ này cho hay.

Thiếu nữ 9x giả trai ngủ cùng nam giới qua lời nạn nhân - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Anh Linh.

Vỏ bọc nam giới hoàn hảo

Chia sẻ trên báo Đời sống & Pháp luật: Nạn nhân L.V.M, trọ tại Hoàng Văn Thụ- Hoàng Mai - Hà Nội nghẹn ngào kể lại vụ việc: “Vì ở một mình nên cũng muốn có người ở cùng để tiết kiệm chi phí nhà ở nên e đã đăng lên mạng tìm người ở ghép. Sau đó, có một số điện thoại gọi đến xin cho cậu em đến ở ghép, e đồng ý và Linh đã đến ngay hôm đó".

Ạnh M. cho hay, với thân hình gầy gò, đen nhẻm rất giống con trai nên anh đã không nghi ngờ gì. Đặc biệt, Linh “chém gió” rất giỏi, tự giới thiệu là người lai Hàn Quốc, từng học ở trường chuyên Amsterdam, Hà Nội và hiện đang học trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Để tạo được lòng tin, Linh còn cho anh M. xem facebook đăng nhiều ảnh của trường kiến trúc. Linh còn nói rõ nguyên nhân chuyển phòng là vì đang ở cùng một anh nhưng anh này thường xuyên dẫn bạn gái về nên phải chuyển phòng, thương tình nên em đã cho ở lại.

"Thật không may cho cậu ta là cả đêm hôm đó em không hề chợp mắt. Biết không thể ra tay hành động khi em đang thức nên sáng hôm sau Linh dậy sớm và đi mua bánh mì ăn, cậu ta đưa cho em một cái, sau khi ăn xong thì em thấy choáng váng và bất tỉnh không còn biết gì nữa. Khi tỉnh dậy thì chiếc laptop Lenovo và điện thoại của em đã “không cánh mà bay”. Đây là món quà chắt chiu giành dụm của ba mẹ cho em khi bước vào đại học và cũng là tài sản giá trị nhất của em nhưng vì quá tin người nên e đã bị mắc lừa", M. kể và cho biết thêm, dù ngoại hình khá nhỏ con song trông rất trí thức. Không những vậy, cách đi đứng, nói chuyện, phong thái của Linh hệt 100% con trai nên bất kỳ ai cũng không thể nghi ngờ.

Cùng cảnh ngộ, anh N.T.G trọ tại Định Công- Hoàng Mai, cho biết, cũng cùng thủ đoạn có 1 người phụ nữ gọi đến và xin cho em trai ở ghép, vì đang cần người ở ghép nên anh đã đồng ý cho Linh ở cùng.

"Khi gặp đối tượng em thấy hơi giống con gái vì thân hình nhỏ con với cả giọng nói cũng nhỏ nhẹ nên em đã hỏi thì được Linh trả lời rất tự nhiên là cậu ta dậy thì muộn và mới cắt viêm amidan nên giọng như thế. Vẫn chưa hết nghi ngờ, em đã “gài bẫy” bằng cách để chiếc điện thoại trên bàn rồi giả vờ đi tắm nhưng không thấy Linh có biểu hiện gì, vẫn ngồi nghịch máy tính, buổi tối hôm đó anh em tâm sự với nhau rất nhiều em thấy cậu ta cũng thật thà nên không mảy may nghi ngờ, và càng không thể nghĩ rằng mình đang nằm cùng giường với kẻ trộm. Sáng ngày hôm sau thì chiếc điện thoại Lumia 925 và 1.700.000 đồng trong ví đã ra đi không lời từ biệt", anh G. kể.

Thiếu nữ 9x giả trai ngủ cùng nam giới qua lời nạn nhân - Ảnh 2

Đối tượng có ngoại hình rất tri thức với cặp kính cận. (Ảnh: facebook nhân vật)

Sợ bạn bè biết giới tính thật

Theo tin tức trên báo Đại Lộ: Trước ống kính phóng viên, vẻ bề ngoài trẻ trung như một nam thanh niên. Linh cúi gằm mặt xuống bàn vì sợ bố mẹ ở quê biết hành vi vi phạm của mình. Còn đối với các bạn mới quen biết ở Hà Nội, cô e thẹn vì giới tính thật của mình sẽ bị lộ.

Linh kể: “Học hết lớp 1, bố mẹ bỏ nhau nên em phải ở cùng người cha dượng. Học đến lớp 9 thì em bỏ học vì bị bệnh. Cũng kể từ thời gian này trong người em thay đổi về tâm sinh lý. Em như kẻ tâm thần nên được cha mẹ đưa đi điều trị ở bệnh viện vì căn bệnh Tâm thần phân liệt”

Khi được hỏi về lý do về Hà Nội phạm tội, Linh cho biết: “Em xuống Hà Nội từ 3 tháng trước, khi đi mẹ cho 500.000 đồng. Tiền thuê nhà đã gần đủ số tiền đó, khi tìm được nơi để trọ thì bên tai của em luôn có người xui khiến, bắt em phải lấy trộm của người ở cùng phòng. Nếu không lấy thì sẽ bị giết, khi nhận ra mình đã phạm tội thì em thấy xấu hổ nên đã đến cơ quan công an xin đầu thú” – Linh khai nhận.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo điều tra ban đầu, lợi dụng lòng tin của những người có nhu cầu ở ghép, san sẻ tiền phòng, Linh thường lên mạng internet để tìm “con mồi” rồi xin đến ở cùng. Với ngoại hình giống nam giới, Linh đã nhanh chóng thực hiện trót lọt 2 phi vụ tại Hà Nội, trộm cắp được số tài sản với tổng trị giá là 24,7 triệu đồng.

Cụ thể, ngày 21/7/2014, Linh tìm đến phòng trọ của anh M. tại Đinh Công, Q. Hoàng Mai xin ở ghép. Đến sáng ngày 22/7, sau khi anh Minh ăn sáng và ngủ tiếp, Linh đã trộm cắp 1 máy tính xách tay Lenovo Z470 trị giá khoảng 10.000.000 đồng, 1 điện thoại di động Oppo R1 trị giá khoảng 5.000.000 đồng và bỏ đi.

Sau đó ít lâu, chiều ngày 2/8/2014, Linh đến phòng trọ của anh L. và anh G. tại ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai xin ở ghép. Đến 6h sáng ngày 3/8/2014, Linh dậy trước và trộm cắp của anh Lâm 1.700.000 đồng trong ví và 1 điện thoại Nokia Lumia 925 trị giá khoảng 8.000.000 đồng.

Sau đó Linh mang tài sản bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Tổng trị giá tài sản của các bị hại bị Linh chiếm đoạt khoảng 24,7 triệu đồng.

Gia Huy (Tổng hợp)

Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.