Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bom tấn Vivo X5 Max mỏng nhất thế giới sẽ trình làng vào tháng 12


Cách đây không lâu Vivo đã từng đưa thông tin về chiếc smartphone X5 Max của mình, sẽ trở thành chiếc smartphone mỏng nhất và soán ngôi của Oppo R5. Hiện tại Vivo đã chính thức xác nhận cấu hình chiếc smartphone này và có thể sẽ được ra mắt vào tháng tới.


Bom tấn Vivo X5 Max mỏng nhất thế giới sẽ trình làng vào tháng 12 - Ảnh 1


X5 Max chỉ mỏng 4,75mm, và mỏng hơn 0,1mm so với Oppo R5. Vivo X5 Max được cho là sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, chạy Android 4.4.4 KitKat. Không chỉ là chiếc smartphone mỏng nhất, X5 Max sẽ có cấu hình khủng với chip xử lý lõi 8, máy hỗ trợ kết nối LTE, chip tám nhân tốc độ 1,7 GHz (có khả năng là của MediaTek), RAM 2 GB, camera phía sau 13 megapixel và camera phụ 5 "chấm".


Bom tấn Vivo X5 Max mỏng nhất thế giới sẽ trình làng vào tháng 12 - Ảnh 2


Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn camera 13 Mpx ở mặt sau và camera 5 Mpx ở mặt trước. Dựa trện một số hình ảnh rò rỉ gần đây cho biết, X5 Max nhiều khả năng còn có thân máy làm bằng kim loại.


Bom tấn Vivo X5 Max mỏng nhất thế giới sẽ trình làng vào tháng 12 - Ảnh 3


X5 Max sẽ ra mắt vào tháng 12 tại thị trường Trung Quốc.


Theo kế hoạch có thể Vivo sẽ chỉ ra mắt chiếc smartphone này tại thị trường Trung Quốc vào tháng 12, tuy nhiên điều này không có nghĩa là X5 Max sẽ không thể đặt hàng quốc tế.


Nhật Anh (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP