Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nhân viên quán lĩnh án vì đâm chết khách không chịu 'boa'


Theo tin tức trên Zing, vào chiều ngày 14/7/2013, sau cuộc nhậu, anh Nguyễn Văn Tường Nghĩa (28 tuổi) cùng Đinh Văn Lợi (30 tuổi), Huỳnh Chí Bảo (28 tuổi) và mấy người bạn đến quán karaoke Moon (ở xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) tiếp tục uống bia.


Nhân viên quán lĩnh án vì đâm chết khách không chịu 'boa' - Ảnh 1


Đối tượng Sang tại tòa. (Ảnh Dân trí)


Sau đó, nhóm khách có gọi thêm mấy nhân viên nữ tới phục vụ. Trong đó có chị Phạm Thị Kim Oanh (tiếp viên của quán) rót bia mời Bảo nhưng anh này không uống mà còn lấy tay chỉ vào mặt cô gái.


Đến 16h20 cùng ngày, Lợi gọi tính tiền thì chị Oanh xin tiền “boa” nhưng Lợi không cho. Một nhân viên nữ khác có phản ứng lại bằng lời nói thì bị Lợi nắm tóc giật đầu xuống bàn.


Nghe tiếng kêu của nhân viên nữ, anh anh Lý Văn Tam (nhân viên của quán) chạy vào can ngăn cũng bị Lợi đập chai bia vào đầu. Thấy đồng nghiệp bị đánh vô cớ, Sang lấy một con dao dài xông vào.


Khi thấy anh Nghĩa vừa bước ra, Sang vung dao đâm liền hai nhát vào bụng người này. Thấy Tam đang bị Lợi cùng một người khác hành hung, Sang cầm dao xông đến đâm 1 nhát vào bụng Lợi và hai nhát vào người Bảo. Lúc này, mọi người trong quán chạy đến can ngăn và đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Nghĩa đã tử vong.


Thông tin thêm về Vụ án, tin tức Dân trí cho hay, ngày 21/11, đối tượng Sang đã phải hầu tòa với hai tội danh “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”. Tổng hợp hình phạt của cả hai tội danh buộc Sang phải chấp hành là 20 năm tù.


Theo báo Đời sống và Pháp luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP