Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết chết bạn sau lời 'cam kết đánh lộn'


Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, chiều ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu vừa tạm giữ Đoàn Minh Sơn (SN 1989, ngụ ấp Bình Mỹ, huyện Châu Phú, An Giang) về hành vi giết người.


Nạn nhân được xác đinh là Võ Minh Th. (17 tuổi, ngụ ấp Ninh Xuân, xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành) là nhân viên của một công ty trong khu công nghiệp Chà Là, huyện Dương Minh Châu.


Giết chết bạn sau lời 'cam kết đánh lộn' - Ảnh 1


Đoàn Minh Sơn và hung khí gây án


Trước đó, vào chiều ngày 20/11, sau khi làm xong việc tại công ty, Sơn cùng Võ Minh Th. rủ Nguyễn Hữu Nghĩa cùng xóm trọ và một người tên Toàn cũng làm cùng khu công nghiệp đến nhậu.


Sau khi nhậu xong, khoảng 22h cùng ngày, Toàn và Nghĩa đi ngủ, lúc này Bùi Thị Thanh Tr. (SN 1988, ngụ khu phố Ninh Tân, phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh) cùng dãy trọ qua chơi. Sơn chở Th. đi mua thêm 1 thùng bia, uống được một lúc thì Tr. đi về phòng của mình, Sơn đi ngủ, còn Thơm ngồi uống một mình.


Một lúc sau, Tr. gọi điện rủ Sơn đi uống cà phê, Sơn nói hết tiền, nên cả hai rủ nhau đi ra phía trước phòng trọ hóng mát. Sau đó, Th. nhiều lần gọi điện vào máy Tr. kêu Sơn về ngủ. Khi Sơn về đến phòng, giữa Sơn và Th. xảy ra tranh cãi rồi Th. Rủ Sơn đánh lộn.


Nghĩ là làm, cả hai lấy sổ chấm công ra ghi vào giữa sổ dòng chữ: “Đánh lộn chết bỏ” dưới tên Đoàn Minh Sơn, Võ Minh Thơm và có cả chữ ký đồng thời gọi điện cho ông chủ nhà trọ để báo lại sự việc. Sơn được ông chủ nhà trọ khuyên đi ngủ sớm và ngày mai hãy nói chuyện với nạn nhân.


Thấy Thơm không chịu ngủ và thách thức, Sơn lên gác kêu Toàn và Nghĩa dậy can khuyên ngăn. Lúc từ trên gác đi xuống, Sơ bị Th. dùng đũa đâm vào trán chảy máu. Loạng choạng, Sơn vớ lấy con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực và một nhát vào giữa lưng Th. khiến nạn nhân gục ngã sau khi chạy được 4m.


Thấy vậy, Sơn liền chạy vào phòng trọ kêu mọi người đưa Thơm đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.


V.T (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP