Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thảm án chồng giết vợ mới cưới chỉ vì 2 triệu đồng


Vụ việc xảy ra vào 8h ngày 13/11, tại thôn Minh Nghĩa (xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Do mâu thuẫn vợ chồng, Khuất Duy Tuấn (sinh năm 1977) đã dùng dao chém vợ là chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 1980), khiến chị tử vong tại chỗ.


Ông Khuất Duy T., bố của đối tượng Tuấn cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi ông đang bổ củi ngoài sân thì nghe tiếng hai vợ chồng trong nhà cãi cọ.


Một lúc sau ông T. thấy trong nhà không còn động tĩnh gì nữa, khi đang chuẩn bị vào xem tình hình thì Tuấn hớt hải chạy ra.


Thảm án chồng giết vợ mới cưới chỉ vì 2 triệu đồng - Ảnh 1


Ông T. có hỏi Tuấn “con H. đâu” thì được Tuấn trả lời là “Kệ nó, tôi phải dạy nó” rồi lấy xe đạp bỏ đi.


Linh cảm thấy chuyện chẳng lành, ông T. vào nhà thì tá hỏa phát hiện chị H. đã nằm sõng soài bên vũng máu.


Vụ việc nhanh chóng được báo cho công an xã Đại Đồng, công an xã lập tức phối hợp với công anh huyện Thạch Thất có mặt tại hiện trường điều tra.


Trưa cùng ngày, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Khuất Duy Tuấn. Bước đầu Tuấn đã khai nhận hành vi của mình.


Người nhà nạn nhân cho biết: Trước kia Tuấn đã vào miền Nam làm ăn sinh sống nhiều năm. Thời gian gần đây Tuấn mới trở về quê và kết hôn với chị H. (làm nghề may) được 2 tháng.


Nói về nguyên nhân dẫn tới vụ việc, ông Khuất Duy T. cho hay, vài ngày trước Tuấn đã lấy trộm của vợ số tiền 2 triệu đồng. Khi bị chị H. phát hiện Tuấn đã tiêu hết 900 nghìn đồng. Việc này khiến hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.


Ông T. cho biết thêm, sáng nay Tuấn không cho vợ đi làm mà bắt vợ ở nhà để “dạy dỗ”, sau một hồi hai vợ chồng cự cãi thì dẫn tới sự việc đau lòng trên.


Người nhà cho biết thêm Tuấn có biểu hiện của bệnh thần kinh.


Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.


Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP