Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Triệt phá đường dây lừa thiếu nữ bán dâm, ép phụ nữ mang bầu 'đi khách'


Phạm tội xuyên quốc gia


Ngày 10/11, Thượng tá Phan Thanh Minh, Phó phòng Phòng chống tội phạm ma túy Quảng Trị cho biết: “Phòng Phòng chống tội phạm ma túy, Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (thuộc BĐBP Quảng Trị) phối hợp với Ty An ninh Savannakhet (Lào) vừa phá triệt để một đường dây buôn bán trẻ em qua biên giới khu vực các tỉnh Savannakhet, Chăm Pasak (Lào) hoạt động mại dâm. Cơ quan chức năng đã giải cứu được hai nạn nhân là Quang Thị T. và Cụt Thị S. (cả hai nạn nhân đều 17 tuổi, trú tại Nghệ An)”.


Lợi dụng lòng tin của nhiều thiếu nữ nông thôn, đối tượng Phạm Thị Tuyến (SN 1975, quê Diễn Châu. Nghệ An, chủ quán karaoke 68, Mườn Phìn) đã liên kết với nhiều người quen tại Nghệ An dụ dỗ họ rơi vào bẫy. Nạn nhân của thị Tuyến chủ yếu là bé gái vị thành niên, nghỉ học từ sớm, dân trí thấp. Tại Cơ quan điều tra, Tuyến khai thông qua sự quen biết với Phan Thị Hằng (37 tuổi, trú tại thị trấn Quỳ Hợp, Nghệ An), Tuyến gặp Phan Thị Bích Thủy (45 tuổi, trú tại Nghệ An), đặt vấn đề tìm kiếm gái trẻ, đưa sang Lào hoạt động mại dâm .


Triệt phá đường dây lừa thiếu nữ bán dâm, ép phụ nữ mang bầu 'đi khách' - Ảnh 1


Đối tượng Tuyến. (Ảnh do bộ đội Biên phòng Quảng Trị cung cấp)


Tuyến đã đưa trước cho Thủy 5 triệu đồng (thông qua Hằng). Nhận tiền xong, Thủy móc nối với bà Nguyễn Thị Thu ân (41 tuổi, trú tại xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp), để tiếp cận Quang Thị T. rồi dùng lời lẽ ngon ngọt thuyết phục mẹ T. cho T. đi làm giúp việc. Sau khi thuyết phục được mẹ T., cuối tháng 2/2014, Thủy điện thoại sang Lào cho Tuyến báo tin biết đã tìm được người.


Vài ngày sau, Tuyến từ Lào trở về Việt Nam và được Thủy dẫn đến nhà gặp mẹ con cháu T.. Tại đây, Tuyến đưa cho bà V. (mẹ nạn nhân T.) 4 triệu đồng rồi đưa bé T. sang Lào để “phụ bán cà phê”. Vì đã lừa được cháu T. nên Thủy được Tuyến trả công 9 triệu đồng. Tuyến đưa T. đến cửa khẩu Lao Bảo sau đó thuê một người đàn ông đưa T. sang Lào bằng đường tiểu ngạch, còn Tuyến chờ đón T. tại quán karaoke 68.


Thông qua đối tượng Lê Văn Trường (24 tuổi, trú xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An), Tuyến tiếp cận, rủ S. sang Lào phụ bán chăn ga, gối đệm. Tuyến đưa cho gia đình S. 2 triệu đồng, đưa cho Trường 500.000 nghìn đồng tiền môi giới, sau đó đưa S. sang Lào qua cửa khẩu Lao Bảo.


Suýt mất mạng vì lòng tham của “quỷ dữ”


Thượng tá Phan Thanh Minh cho biết: “Đối tượng của Tuyến và đồng bọn chủ yếu là những thiếu nữ vùng cao, kinh tế khó khăn, nhận thức thấp, phần lớn nghỉ học từ sớm đi làm nông hoặc ở nhà”.


Sau hai tháng bị đưa vào quá karaoke 68, Tuyến và Nguyễn Văn Hanh (quê Nghệ An, bồ của Tuyến) ép T. bán trinh và bán dâm cho Đ.. Khi cháu T. không đồng ý liền bị Tuyến chửi bới, mắng nhiếc, thậm chí bỏ đói. Tuyến còn bắt T. phải trả 20 triệu đồng tiền đã mua T. từ Thủy và dọa báo Công an Lào bắt T. vì không có giấy tờ. Lo sợ, T. buộc phải bán trinh cho một người do Tuyến bố trí với giá 1.500.000 Kip (1 Kip tương đương 1.900 đồng). Từ đó, Tuyến ép cháu T. phải thường xuyên bán dâm cho khách.


Tuyến khai, mỗi đêm Tuyến thu tiền bán dâm của T. là 100 – 150.000 Kíp/lượt, 400.000 Kíp/đêm. Không dừng lại ở đó, lợi dụng lúc Tuyến đi vắng, Hanh đã ép cháu T. phải quan hệ tình dục với mình hai lần. Tương tự, T. nạn nhân S. cũng bị Tuyến và đồng bọn bóc lột, ép bán trinh và bán dâm.


Cũng theo lời ông Minh, trong quá trình giải cứu đưa về nước thì bất ngờ nạn nhân S. đau bụng dữ dội. Bộ đội Biên phòng đã đưa nạn nhân S. đến bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa cấp cứu. Tại đây, nạn nhân S. được các bác sỹ chẩn đoán là có thai ngoài tử cung, phải phẫu thuật gấp. Trong lúc nguy cấp, Thượng tá Minh đã đứng ra bảo lãnh cho nạn nhân S. để phẫu thuật kịp thời nếu không khó bảo toàn mạng sống.


Hiện, Vụ án được chuyển giao cho cơ quan CSĐT về TTXH Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra làm rõ.









Đang có thai vẫn phải tiếp 5-7 khách/đêm?!


Khi đang ở quán karaoke 68, S. đã có thai nhưng vẫn bị Tuyến ép phải tiếp từ

5-7 khách/đêm.



Theo Đời sống Pháp luật



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP