Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy tìm nhóm đối tượng cướp rồi đạp phụ nữ tới chấn thương sọ não


Theo tin tức nhận được, tối ngày 10/11, một phụ nữ chạy xe tay ga trên đường số 4 (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh) bị cướp điện thoại, khi tri hô thì bị chúng đạp ngã xe dẫn tới chấn thương sọ não .


Nạn nhân được xác định là chị Trương Ái Tr. (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân).


Nạn nhân bị té đập đầu xuống đất bất tỉnh nên được người dân đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu.


Truy tìm nhóm đối tượng cướp rồi đạp phụ nữ tới chấn thương sọ não - Ảnh 1


Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân, TP HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Một cán bộ điều tra công an quận Bình Tân cũng đã đến bệnh viện Nhân dân 115 để tiếp xúc với người nhà nạn nhân.


Quan sát tại hiện trường, đoạn đường nạn nhân bị cướp rất vắng, nằm giữa 2 hồ chứa nước thải sinh học nên dân cư thưa thớt. Người dân xung quanh phản ánh, khu vực này thường xảy ra cướp giật, có đêm đến 2 - 3 vụ. Bọn cướp thường ra tay rất chuyên nghiệp và manh động chống trả khi người dân truy đuổi.


Theo người nhà nạn nhân, khi đi chị Tr. có mang theo 2 điện thoại hiệu Samsung S2 và S3.


Đến 22h tối 10/11,thông tin từ Khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, chị Tr. được chuyển vào bệnh viện cấp cứu lúc 20h15 trong tình trạng chấn thương sọ não, hôn mê sâu, lõm phần sọ trái, bị thương ở phần tay, chân.


Sau khi được các bác sĩ băng bó vết thương và chụp CT, hiện nạn nhân vẫn đang trong trạng thái hôn mê.


Truy tìm nhóm đối tượng cướp rồi đạp phụ nữ tới chấn thương sọ não - Ảnh 2


Nạn nhân bị chấn thương sọ não nhập viện cấp cứu. (Ảnh: Khám Phá)


Khoảng 19h30 ngày 10/11, chị Tr. điều khiển xe máy lưu thông trên đường số 4, hướng ra đường Bình Long. Khi ngang qua đoạn vắng dọc hồ xử lý nước thải sinh học thì bất ngờ bị 2 thanh niên điều khiển xe máy áp sát. Người ngồi sau thò tay vào túi chị Tr. lấy điện thoại rồi rồ ga tháo chạy.


Chị Tr. tri hô và tăng ga đuổi theo. Truy đuổi chưa đến 10m, tên cướp ngồi sau phát hiện nên đạp vào xe chị Tr. Cú đạp bất ngờ khiến xe ngã, nạn nhân té đập đầu xuống đường bất tỉnh.


Cũng theo người dân thì đúng một tuần trước, ngay tại đường số 4 này cũng đã xảy ra vụ cướp giật giỏ xách bên trong có hơn 10 triệu đồng của một đôi nam nữ. Ngoài ra, các vụ trộm cắp, cướp giật cũng thường xuyên xảy ra ở khu vực này.


Chưa hết, người dân còn phản ánh tuyến đường số 4 không có đèn đường nên thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.


Trước đó vào đêm 24/8, chị Võ Thị Ngọc L. (29 tuổi, trú quận Bình Tân) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hương lộ 2 về trung tâm quận 1, khi vừa đến ngã ba Tân Khai - Hương lộ 2 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) thì bị 4 đối tượng gồm: Danh Lâm (24 tuổi), Trương Tấn Thọ (21 tuổi, cùng trú quận Bình Tân), Sơn Ngọc Hậu (19 tuổi) và Dương Phú Lợi (27 tuổi, cùng quê tỉnh Bạc Liêu) áp sát giật giỏ xách chị Liên đang đeo trên người khiến nạn nhân ngã xuống đường và bị xe taxi lưu thông phía sau trờ tới cán tử vong.


Hiện công an điều tra, truy xét các đối tượng gây ra vụ cướp giật nói trên.


Tuệ Lâm (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP