Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ nữ cán bộ bị sát hại: Tìm thấy chiếc xe bị mất


Ngày 8/11, tin tức từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết chưa bắt được nghi can giết hại dã man chị Phạm Hồng B. (Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch, thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa).


“Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên công tác phá án đang được xúc tiến nhanh nhất có thể. Các manh mối, dấu vết hiện trường , thi thể nạn nhân được rà soát cẩn trọng”, một vị lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay.


Hai ngày sau khi vụ án mạng xảy ra, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe máy Lead màu mỡ gà mà chị B. sử dụng hàng ngày tại nhà gửi xe thuộc ga Thanh Hóa. Theo người nhà nạn nhân, hung thủ đã cướp chiếc xe này trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.


Vụ nữ cán bộ bị sát hại: Tìm thấy chiếc xe bị mất - Ảnh 1


Theo nhân viên nhà ga đường sắt Thanh Hóa, chiếc xe máy hiệu Lead màu mỡ gà được cho là của nạn nhân trong vụ sát hại trên địa bàn gần đây, được đưa đến khu gửi xe của nhà ga vào chiều ngày 6/11. Tuy nhiên, đến khuya không thấy “chủ nhân” đến lấy xe nên các nhân viên phải dắt vào khu nhà có mái che để bảo quản.


Các nhân viên ở đây cũng cho biết, do lượng khách vào gửi xe đông nên nhân viên không để ý được người gửi xe là ai, hình dáng như thế nào, mãi đến khi công an phát hiện ra thì họ mới té ngửa đó là xe ăn cắp của hung thủ giết người.


Phòng hung thủ quay trở lại lấy xe máy đó, các trinh sát đã không thu giữ chiếc xe mà để tiếp tục theo dõi. Đến sáng ngày 7/11, cảnh sát mới làm thủ tục thu giữ chiếc xe máy Lead để phục vụ công tác điều tra.


Liên quan vụ án, em Phạm Thị Nh. (15 tuổi, con gái nạn nhân) cho hay, khoảng 13h30 ngày 6/11, khi chuẩn bị đi học em có ra lan can phơi khăn mặt. Khi nhìn xuống sân tầng một, Nh. phát hiện bóng dáng người đàn ông mặc áo sơ mi trắng dắt xe máy đi ra ngoài đường. Nghĩ mẹ cho người này mượn xe hoặc khách quen đến vay tiền nên con gái chủ nhà không chút nghi ngờ.


Theo mô tả của Nh., bộ dạng người này khá giống với một người thợ đến làm tại nhà em cách đó ít hôm.


Vụ nữ cán bộ bị sát hại: Tìm thấy chiếc xe bị mất - Ảnh 2


Căn nhà chị B. nơi xảy ra án mạng.


Hiện nhà chức trách đã cho triệu tập người này đến để lấy lời khai. Tuy nhiên, nội dung buổi làm việc không được công bố. “Cần củng cố chứng cứ và xâu chuỗi mọi tình tiết để vụ án được đảm bảo khách quan và đúng người, đúng tội…”, một điều tra viên nói.


Trước đó, chập tối 6/11, chị B. được người thân phát hiện chết trong phòng tắm trên tầng 2 ở căn nhà riêng trên đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa.


Nạn nhân chết trong tình trạng tay bị cột chặt, miệng bịt băng dính, khuôn mặt biến dạng, toàn thân bê bết máu. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra, đây có thể là vụ án cướp của giết người. Hôm án mạng xảy ra, chiếc xe Lead cùng hai điện thoại của nạn nhân bị mất. Két sắt có dấu hiệu đục phá, đồ đạc có nhiều xáo trộn.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP