Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ: Hết yêu nhưng không dứt được


Như tin tức đã đưa, vào khoảng 5h ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin báo có đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ T.M (phường Tân Lập, TP.Thái Nguyên).


Nạn nhân nữ trong vụ án mạng này là Đ.M.A. (SN 1994, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, TP.Thái Nguyên), hiện đang là sinh viên trường CĐ Sư phạm Thái Nguyên. Nạn nhân nam là anh L.V.Q. (SN 1981, trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ) đã có gia đình và đứa con trai học lớp 5.


Nén nỗi đau đớn trong lòng, ông H. - cha của M.A nói: “Ở nhà M.A rất được cưng chiều. Thứ 6 nào tôi cũng chỉ ngóng con gọi điện về để đi đón. Mỗi tuần khi M.A. xuống trường tôi thường cho con 200 nghìn để tiêu nhưng mẹ lại cho 250 nghìn vì nghĩ con gái còn son phấn nọ kia. Nhưng nó chẳng bao giờ tiêu hết tiền. Chúng tôi không để M.A thiếu thốn gì cả, chỉ có điều số M.A hẩm hiu gặp phải người như vậy”.


Vụ đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ: Hết yêu nhưng không dứt được - Ảnh 1


“Nhiều lúc chúng tôi cứ day dứt hay là do chúng tôi ngăn cản mà dẫn đến cái chết của con. Nhưng ở vào hoàn cảnh như vậy, bố mẹ nào mà chẳng ngăn cản con?. Nếu như Q. có gia đình nhưng không còn ràng buộc thì lại khác.


Ông H. cho biết, trước đó Q. còn đến tận nhà đe dọa và bị người dân bắt đưa lên công an xã. Hôm sau gia đình Q. có lên xin, M.A. cũng có ngồi làm đơn trình bày về việc bị Q. uy hiếp. Sự việc vừa xong thì chuyện đau lòng xảy ra.


Ông H. kể lại: "Hôm đấy, khoảng 5h hai đứa mất thì khoảng 4h30 không biết M.A hay người yêu nó nhắn tin cho một người bạn, nội dung là hôm sau mà không thấy M.A thì đi tìm ở nhà nghỉ. Sáng ra bạn M.A có xem tin nhắn nhưng do đến giờ phải đi học nên đến trưa mới đi tìm. Phải đến gần trưa thì chúng tôi nhận được tin báo của công an.


Nói về chuyện tình cảm của M.A, bà D. (mẹ M.A) gạt nước mắt: "Bạn bè bảo M.A nhu nhược nhưng không phải vậy. Trong chuyện này tôi là mẹ nên tôi hiểu nhất. Không phải là nhu nhược mà chúng tôi cũng hết cách rồi. M.A bảo với tôi “con muốn bỏ nhưng mà anh ta không chịu".


Bà D. đau đớn: "Không có tình yêu mà lại có thể dí dao vào cổ nhau như vậy".


Bà D. cho biết: "Khi yêu nó không hề biết Q. đã có gia đình, mãi sau này phát hiện ra thì cũng đau khổ và xin chia tay nhưng Q. nhất quyết không cho. Q. còn dọa nếu bỏ, Q. sẽ giết cả gia đình rồi sẽ tung ảnh lên mạng. Nó sợ điều tiếng, sợ dư luận nên lại tiếp tục yêu trong sợ hãi. Khi tâm sự với tôi, con bé nói hết yêu rồi nhưng không dứt ra được".


Theo lời bà D., gia đình đã tính đến chuyện cho M.A nghỉ học, vào miền Nam để tránh một thời gian. Nhưng chưa kịp thì đã xảy ra sự việc đau lòng.


Ngồi bên vợ, ông H. ngậm ngùi: “Hôm trước Mai A. còn hứa với mẹ là tuần này về sẽ mua bánh khoai cho mẹ. Nó hay gần gũi bố mẹ, tuần thì nhổ tóc trắng cho bố, tuần thì nhổ tóc trắng cho mẹ. Ở nhà chúng tôi không bắt Mai A. phải làm gì cả, hàng xóm cứ bảo sao lại chiều nó như vậy. Tôi thì chú hơi khắt khe trong chuyện yêu đương, nhưng tôi cũng chỉ muốn M.A. học xong, công việc ổn định rồi yêu ai thì yêu chứ không ngăn cấm gì cả.Vậy mà không hiểu lòng cha mẹ...”, ông H. ngận ngùi chia sẻ thêm.


Hoa Thị



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP