Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ám ảnh 'phim đen', nam thanh niên hiếp dâm bé gái 4 tuổi


Theo tin trên báo Công Lý, ngày 12/12, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Nay Long (16 tuổi, ở huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) tội Hiếp dâm trẻ em .


Tại phiên tòa, Nay Long chỉ biết cúi mặt vì xấu hổ. Y lí nhí khai nhận: “Do xem phim người lớn trước đó, nên nhìn thấy cháu Na đã không kìm nén được dục vọng của mình…”.


Tại phiên tòa, xét thấy bị cáo phạm tội khi mới 15 năm 10 tháng tuổi, là người dân tộc thiểu số, biết thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải... nên HĐXX đã tuyên án 8 năm tù giam và buộc gia đình bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền gần 15 triệu đồng.


Ám ảnh 'phim đen', nam thanh niên hiếp dâm bé gái 4 tuổi - Ảnh 1


Theo cáo trạng, sáng ngày 30/7, Nay Long rủ cháu Ksor Na (4 tuổi) và Ksor Bo xuống suối Krông Năng thuộc buôn Tăng (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) câu cá. Biết khu vực này vắng người qua lại, Long nảy sinh ý định giao cấu cháu Na.


Nghĩ là làm, Long liền rủ cháu Na lên rẫy mì cách chỗ câu cá khoảng 20 m chơi. Tại đây Long đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.


Sau khi đã thỏa mãn dục vọng thấp hèn, Nay Long xuống suối câu cá như chưa có chuyện gì.


Cháu Na về tới nhà đã kể lại chuyện cho bố nghe và gia đình đã trình báo công an. Đến 20h cùng ngày, Nay Long bị cơ quan CSĐT huyện Krông Pa bắt khẩn cấp, tại cơ quan CSĐT Nay Long đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.


Cũng trong ngày 12/12, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hải Phòng đã tuyên phạt Hoàng Đình Viện, yêu râu xanh đã 4 lần dụ dỗ trẻ em để giở trò đồi bại mức án 3 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.


Theo bản án của TAND TP Hải Phòng, 17 năm về trước, khoảng tháng 7/1997, Hoàng Đình Viện (57 tuổi, tạm trú ở quận Hải An) thấy Quỳnh (31 tuổi, ở quận Lê Chân) mới 14 tuổi nhưng phổng phao khiến ông ta nổi máu dê xồm, lên kế hoạch hại đời cháu bé.


Ám ảnh 'phim đen', nam thanh niên hiếp dâm bé gái 4 tuổi - Ảnh 2


Thấy Quỳnh ở nhà một mình, Viện đã dụ dỗ cháu bé cùng "chơi trò người lớn" nhiều lần ngay tại nhà riêng của nạn nhân. Sau mỗi lần giở trò thú tính, Viện đều cho cháu bé 5.000- 10.000 đồng và không quên dặn dò: "Cháu không được nói cho ai biết".


Mọi việc trót lọt đến lần thứ 4 khi Viện vừa vui vẻ xong chưa kịp mặc quần áo thì mẹ cháu bé về nhà bắt gặp. Sự việc vỡ lở, gia đình Quỳnh đã đến cơ quan công trình báo sự việc còn Viện vội vàng bỏ trốn.


Ngày 13/8/1997, công an quận Lê Chân đã ra quyết định truy nã để bắt giữ Viện nhằm thực hiện việc điều tra, truy tố, xét xử Viện về hành vi Giao cấu với trẻ em. Sau 17 năm lẩn trốn, ngày 4/9, Viện bị công an TP Hải Phòng bắt giữ ngay tại nhà riêng ở quận Hải An.


Tại phiên tòa, Hoàng Đình Viện đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào lời nhận tội, các hành vi được làm rõ tại tòa, HĐXX TAND TP Hải Phòng xác định Viện đã có hành vi phạm tội nhiều lần, phạm tội với trẻ em.


Từ những căn cứ này, HĐXX TAND TP Hải Phòng đã tuyên Viện 3 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em .


* Tên nạn nhân đã thay đổi.


Xem thêm Clip:


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP