Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bác sỹ Tường làm thay đổi số phận 3 người phụ nữ


Mẹ phải lìa con


Hai vành tang trắng, hai gương mặt trẻ dại, con trai chị Huyền ôm di ảnh mẹ đến dự tòa trong nỗi xót xa. Đã một năm nay, chúng thiếu đi bàn tay chăm sóc và hơi ấm của mẹ.


Rời phiên tòa xử kẻ đã ném xác con gái, bố chị Huyền xót xa khi nhắc đến hai cháu ngoại: "Khi con gái tôi còn sống, các cháu tôi sướng lắm, được mẹ chăm lo đầy đủ. Mẹ cháu thu nhập tốt nên các cháu tôi chẳng thiếu gì".


Sau ngày bước vào TMV Cát Tường, chị Huyền đã mãi không thể quay về với các con của mình. Bi thương hơn cho gia đình nạn nhân khi ròng rã suốt 9 tháng họ mới có thể tìm thấy xác chị Huyền.


Bác sỹ Tường làm thay đổi số phận 3 người phụ nữ - Ảnh 1


Khách hàng đến làm đẹp bị tử vong, bác sỹ Tường còn kéo theo Đào Quốc Khánh cùng phạm tội. Muốn lấy lòng ông giám đốc, tin vào lời hứa tăng lương của Tường, Khánh đã bị cuốn theo chuỗi hành động tội lỗi. Đứa con trai duy nhất đi tù, mẹ của Khánh vì không chịu được cú sốc này đã thành ngơ ngẩn.


Ngày Khánh bị đưa ra xét xử, kết phúc phiên tòa buổi sáng, chiếc xe chở phạm nhân đã đi khuất sau cánh cổng tòa, người mẹ đó vẫn đứng lặng rất lâu ở cổng tòa, đôi mắt thẫn thờ ngây dại nhìn ra xa.


Rồi miệng bà méo xệch, nước mắt ứa mi. Người nhà chạy đến định an ủi động viên, nhưng bà vùng ra, la toáng lên. Sợ bà bị kích động, người nhà đành để bà lại một mình nơi cổng tòa vắng lạnh.


Người mẹ đứng đó thẩn thơ, miệng lẩm bẩm điều gì đó, nước mắt vẫn chứa chan.


Số phận nghiệt ngã


Người phụ nữ thứ ba cũng phải gánh chịu biết bao đau khổ là vợ của bác sỹ Tường . Theo lời khai của Tường và chị Hằng, sau khi chồng gây chuyện, chị đã đi theo và cố khuyên can chồng không nên ném xác nạn nhân.


Nhưng, Tường đã không nghe theo lời khuyên của vợ.


Tại tòa, trong khi Tường cố tìm cách chứng minh- Khánh là người đã gợi ý dẫn đến việc anh ta đưa xác chị Huyền đi vứt, chị Hằng ngắn gọn khai nhận: "Chồng tôi là người đưa ra quyết định ném xác chị Huyền".


Sau ngày Tường bị bắt, chị Hằng đã phải chịu biết bao áp lực khi nhiều người cho rằng- chị cũng phải chịu tội đồng phạm, dù cơ quan điều tra đã xác định- do có hành vi ngăn cản chồng ném xác nạn nhân nên chị Hằng không phạm tội.


Bác sỹ Tường làm thay đổi số phận 3 người phụ nữ - Ảnh 2


Chị Hằng trả lời thẩm vấn tại tòa:


- Trong ngày hôm đó chị làm những gì?


Sau khi mọi người bàn bạc đưa xác chị Huyền vào Bệnh viện Bưu Điện, nhưng xác cứng rồi nên anh Tường quyết định mang xác đi vứt. Khi anh Tường dừng xe, tôi ra cửa kính khuyên anh Tường không nên mang xác nạn nhân đi vứt.


- Sao lúc đó chị còn đi theo làm gì?


- Lúc đó tôi rất hoảng sợ. Tôi khuyên chồng nên ra đầu thú nhưng chồng tôi không nghe. Khi Khánh bỏ lại xe, tôi cùng Khánh lên xe và tôi tiếp tục Khuyên anh Tường lần nữa, nhưng chồng tôi vẫn không nghe. Lúc đó tôi hoảng sợ, chỉ biết ngồi im, không biết làm gì nữa.


Luật sư Trang Vân, người bào chữa cho bị cáo Tường tỏ ra thương cảm với chị Hằng. Chị Vân cho biết, TMV của Tường mở ra đem lại lợi nhuận lớn, nhưng TMV mở chưa được bao lâu. Khi mở TMV, Tường phải vay mượn nhiều. Đến nay, các chủ nợ dồn dập đến đòi nợ chị Hằng.


Điều đau đớn hơn, đứa con chị Hằng khi đến trường đã bị bạn trêu rằng - bố cậu bị đi tù vì...


Và chắc tới đây chị Hằng sẽ phải tìm cách nói cho con mình hiểu, tìm cách để con ít bị tổn thương, lời luật sư Vân.


Cũng theo luật sư Vân, sau tất cả những gì phải gánh chịu, sau cả những lời ong tiếng ve về chồng, nhưng chị Hằng vẫn dành cho chồng những ân tình đáng quý. Điều chị Hằng làm với chồng lúc này, không phải người phụ nữ nào cũng làm được.


Để có đủ tiền nuôi các con ăn học và tiếp tế cho chồng, chị Hằng phải kiếm việc làm thêm ở phòng khám ngoài.


Phiên tòa xét xử Nguyễn Mạnh Tường , khi mọi người đã ra về hết, chị một mình ngồi ở băng ghế dài ngoài hành lang lạnh lẽo, lặng lẽ khóc.


Theo VietNamNet



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP