Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nghi phạm sát hại bé trai 9 tuổi rồi ném xuống giếng


Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 2/11 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Vũ Đức Đ (9 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung).


Nghi phạm bị bắt giữ là Vũ Văn T (13 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái).


Theo đó, vào 19h ngày 2/12, cảnh sát đã ập vào bắt giữ kẻ khả nghi ngay tại nhà. Hàng nghìn người dân địa phương biết tin về vụ việc đã đổ xô đến xem đã gây ra cảnh náo loạn.


Bắt nghi phạm sát hại bé trai 9 tuổi rồi ném xuống giếng - Ảnh 1


Theo báo Tri Thức trực tuyến, lúc 20h cùng ngày, đại tá Nguyễn Văn Bính - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa - trực tiếp về xã Hà Thái chỉ đạo công tác phá án, áp giải kẻ tình nghi về cơ quan điều tra.


Ông Vũ Văn Hùng - Trưởng công an xã Hà Thái (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) - cho biết "Hiện tại, hàng nghìn người dân đang đổ đến xem mặt kẻ thủ ác nên rất náo loạn. Tôi xác nhận đã bắt được nghi can song chưa thể cung cấp chi tiết”.


Trước đó, chiều 29/11, vợ chồng anh Vũ Ngọc H (ở xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) đi làm có dặn 2 con trai là Tr và Đ (9 tuổi) trông nhà. Khi cha mẹ đi được khoảng nửa giờ, Tr ra đồng bắt trai, còn em trai ở nhà.


17h cùng ngày, vợ anh H đi làm về không thấy con đâu thì kêu gọi khắp nơi. Thấy dưới giếng có nhiều can và chậu nhựa nổi lềnh bềnh, nghi có điều chẳng lành, chị đi gọi chồng về.


Bắt nghi phạm sát hại bé trai 9 tuổi rồi ném xuống giếng - Ảnh 2


Kẻ thủ ác đã giết hại và ném xác cháu Đ xuống giếng.


Khi trèo xuống giếng, anh H bàng hoàng khi phát hiện xác con trai mình bị chìm phía dưới.


Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã có mặt tại gia đình anh H điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi, tìm hiểu nguyên nhân gây ra cái chết cho cháu Đ. Cơ quan công an cũng phát hiện kẻ thủ ác đã phá chiếc hòm tôn trong buồng nhà anh H lấy đi một chiếc điện thoại.


Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cổ chân trái nạn nhân bị cột bởi một sợi dây thừng dài gần 7 m, đỉnh đầu xuất hiện một số vết được cho là bị chém...


Kiểm tra cánh tay trái nạn nhân, công an xác nhận một đốt bị đứt lìa. Gia đình cho rằng Đ bị kẻ xấu sát hại rồi lấy đi một số đồ đạc trong nhà.


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP