Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt nhóm đối tượng hiếp dâm, giết cô gái trẻ tại nghĩa địa


Theo tin tức trên báo Vnexpress, ngày 4/12 Công an tỉnh Bình Dương đã bắt hai nghi can Đặng Minh Khánh (18 tuổi) và Nguyễn Kim Tài (21 tuổi, cùng quê Đồng Tháp). Khánh và Tài được xác định là đồng phạm của Huỳnh Cường (17 tuổi, quê Phú Yên) trong vụ án giết người, hiếp dâm , cướp tài sản xảy ra ngày 29/10 tại nghĩa trang Triều Châu (thị xã Dĩ An).


Tại cơ quan công an, Khánh và Tài khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình liên quan tới hành vi giết người, cướp của và hiếp dâm.


Bắt nhóm đối tượng hiếp dâm, giết cô gái trẻ tại nghĩa địa - Ảnh 1


Theo cơ quan điều tra, ngày 30/10, Công an thị xã Dĩ An nhận được tin báo của chị P.T.H (22 tuổi) bị một nhóm nam thanh niên kéo vào khu nghĩa địa phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) cướp tiền, điện thoại rồi hiếp dâm. Sau đó nhóm này dùng dây thắt lưng siết cổ, đánh đập nạn nhân đến bất tỉnh.


Sau khi tiếp nhận tin báo của người bị hại, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ, 10 ngày sau công an đã bắt giữ được Huỳnh Cường đối tượng có liên quan đến vụ án.


Các nghi can khai nhận, tối 29/10, do buồn chán chuyện tình cảm, chị H được nhóm Cường, Khánh và Tài rủ đi ăn nhậu.


Đến 23h cùng ngày, khi thấy chị H có biểu hiện say nên cả nhóm bàn nhau cướp tài sản. Theo đó, nhóm Khánh kéo chị H vào khu nghĩa địa lục soát lấy điện thoại Nokia Lumia 720 và 35.000 đồng.


Do sợ bị lộ nên cả nhóm bàn nhau giết nạn nhân để bịt đầu mối. Lúc này Tài cầm điện thoại của chị H về phòng trọ chuẩn bị hành lý để cả ba bỏ trốn, riêng Khánh và Cường ở lại khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.


Sau đó, Khánh lấy thắt lưng siết cổ chị H, còn Tài dùng đá đập vào đầu chị H bất tỉnh. Nghĩ nạn nhân đã chết nên cả ba bỏ lại chị H tại nghĩa địa. Đến sáng sớm ngày 30/11 thì chị H tỉnh lại, cầu cứu 1 người dân sống gần đó và đến trình báo tại cơ quan công an.


Clip tham khảo:


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP