Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xử vụ TMV Cát Tường: Mẹ chị Huyền tin tưởng lời khai của Khánh


Theo tin tức nhận được, tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường diễn ra ngày hôm qua (4/12), tại phần thẩm vấn, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường (giám đốc cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường) đã có những lời khai mà theo tòa đánh giá là trả lời “vòng vo” đùn đẩy trách nhiệm cho thuộc cấp.


 Xử vụ TMV Cát Tường: Mẹ chị Huyền tin tưởng lời khai của Khánh - Ảnh 1


Hai bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh tại phiên sơ thẩm ngày 5/12.(Ảnh Xuân Tùng)


Bị cáo này đưa ra rất nhiều những lời khai đối lập với bị cáo Đào Quang Khánh như thông tin báo Người đưa tin đã phản ánh trước đó.


Trình bày quan điểm về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ ruột chị Huyền cho biết:"Tại phiên xét xử ngày hôm qua (4/12), bản thân tôi cảm thấy lời khai của Nguyễn Mạnh Tường không đáng tin cậy. Đúng như lời tòa án nhận xét, Tường trả lời vòng vo và đùn đẩy trách nhiệm cho các nhân viên. Việc Tường cho rằng quá trình nâng ngực chỉ là “thủ thuật nhỏ” chứ không phải là phẫu thuật là hoàn toàn không chấp nhận được".


"Cá nhân tôi tin tưởng lời khai của Đào Quang Khánh hơn. Đầu tiên, việc ai nảy ra ý tưởng phi tang xác con tôi xuống sông, chắc chắn đó phải là Tường vì Khánh chỉ là bảo vệ. Hơn nữa, vào khoảng thời gian đó, Khánh chỉ mới 17 tuổi không hiểu chuyện, Tường không thể đổ tội lỗi cho cấp dưới của mình như vậy được" - bà Nguyễn Thị Hiền nhận định.


 Xử vụ TMV Cát Tường: Mẹ chị Huyền tin tưởng lời khai của Khánh - Ảnh 2


Bà Hiền tin tưởng lời khai của Khánh hơn Tường.(Ảnh Xuân Tùng)


Bà Hiền còn cho biết thêm: "Trước câu trả lời về động cơ phi tang xác Huyền, Tường nói rằng lúc đó không nghĩ đến mục đích vứt xác làm gì, chỉ là do hoảng sợ, áp lực dư luận xã hội... Câu trả lời này khiến gia đình chúng tôi vô cùng phẫn uất".


Tại phiên xét xử ngày hôm nay (5/12), bà Hiền và gia đình mong muốn các cơ quan chức năng xử lý công minh, không để lọt tội danh của Tường và những người liên quan khác.


Tình tiết mới trong phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án Cát Tường.









Như đã thông tin, trong phần thẩm ngày hôm qua 4/12, Tường trả lời quanh co, đổ lỗi cho thuộc cấp.


Vị đại diện VKS hỏi bị cáo về quy trình xét nghiệm trước phẫu thuật, bị cáo Tường nói đây đã việc của y tá, anh ta không cần tự làm. Vị công tố viên không bằng lòng với câu trả lời này, cho rằng đó là trách nhiệm của Tường, không thể đổ lỗi cho y tá. Vị này chỉ ra, Tường không xét nghiệm máu chảy máu đông, thử phản ứng thuốc kháng sinh...


Đại diện VKS nói: "Từ sáng tới giờ, bị cáo trả lời loanh quanh. Bị cáo đừng tưởng tòa không biết thế nào là thủ thuật và phẫu thuật".


​Đáp lời, Tường đề nghị công tố viên đọc lại cáo trạng để xem "gọi là thủ thuật hay phẫu thuật".


Tường cho rằng hành nghề y thì bác sĩ có thể pha thuốc phối hợp và điều này "nhà nước không cấm".


Trái ngược với thái độ run rẩy trong phiên xét xử buổi sáng, Nguyễn Mạnh Tường liên tục khoát tay và phản bác cáo buộc của đại diện VKS. Tường khẳng định mình chỉ làm thủ thuật chứ không phải là phẫu thuật như công tố viên nêu.


Đại diện VKS cho rằng viêc chị Huyền chết do quy trình phẫu thuật sai, bị cáo Tường trả lời "bây giờ chưa kết luận được chị Huyền chết vì đâu thì sao nói chết do bị cáo phẫu thuật sai quy trình".


Tường khai khi anh ta quay về TMV Cát Tường thì chị Huyền đã chết mà không biết vì sao.


"Chị Huyền chết do ai gây ra", công tố viên đặt câu hỏi. Đáp lại, Tường nói giờ không thể hỏi như vậy. "Căn cứ vào đâu viện cho là bị cáo làm chết chị Huyền", bị cáo đối đáp.


Công tố viên nói bị cáo "đang khai báo quanh co", Tường đáp "đang tranh luận công bằng".


Ở những phần thẩm vấn sau đó, bị cáo Tường lần lượt phản bác những lời khai của thuộc cấp. Bị cáo cho rằng mình không hứa tăng gấp đôi lương cho Khánh để bảo vệ này cùng tham gia. Đồng thời không hề cấm nhân viên đưa nạn nhân Huyền đi viện khác cấp cứu.


Phiên tòa kết thúc với những tranh cãi nảy lửa và lời khai nhiều chỗ đối nhau của các bị cáo. Đặc biệt bị cáo Tường với tư cách là người đứng đầu thẩm mỹ viện Cát Tường đã có hành động trả lời quanh cho như lời đại diện VKS nêu và muốn đổ lỗi cho thuộc cấp.



Xuân Tùng



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP