Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bị tình địch đánh, nam thanh niên mang dao đi trả thù


Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 26/12, TAND Bình Dương đã tuyên án chung thân đối với Nguyễn Văn Lòng (21 tuổi, ngụ Trà Vinh) về tội “Giết người ”.


Bị tình địch đánh, nam thanh niên mang dao đi trả thù - Ảnh 1


Theo cáo trạng, năm 2010, giữa Nguyễn Văn Lòng và chị N.T.T.L có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 9/2013, cả hai đến thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương làm công nhân.


Trong khoảng thời gian làm việc tại đây, chị L nảy sinh tình cảm với anh L.H.B. Đồng thời, bị gia đình cấm cản nên chị L quyết định cắt đứt mối quan hệ với Lòng.


Nghe người yêu nói bỏ mình và đang quen người đàn ông khác nên thường xuyên kiếm chuyện gây gỗ với chị L. Đầu năm 2014, Lòng mang dao, mua thuốc trừ sâu tìm đến phòng chị L dọa giết chết chị rồi sẽ uống thuốc tự tử.


Sáng ngày 3/3/2014, phát hiện anh B đang ở cùng người yêu nên giữa Lòng và anh B xảy ra cãi vã, đánh nhau. Do bị anh B đánh vào đầu, Lòng tức giận bỏ về.


Trên đường đi, Lòng nảy sinh ý định tự tử nên mua một chai thuốc trừ sâu để về nhà uống nhưng sau đó lại nảy sinh ý định giết chết anh B trước rồi mới tự tử sau.


Khoảng 14h ngày 6/3/2014, sau khi có chút men rượu trong người, Lòng nhờ chuyện mình bị đánh nên đi mua một con dao thái lan.


Sau đó, Lòng trở về phòng bỏ chai thuốc trừ sâu vào túi quần, mang dao đến công ty anh B làm việc, đón đường.


Khi phát hiện anh B đi cùng chị L, Lòng lao đến đâm anh B nhiều nhát khiến anh này ngã xuống xe. Trong lúc chị L can ngăn và đỡ anh B đứng dậy, Lòng cũng lao đến dùng dao đâm chị L nhiều nhát. Sau đó, Lòng lấy chai thuốc trừ sâu uống.


Sau đó, người đi đường phát hiện sự việc nên bắt giữ Lòng mang đến giao cho cơ quan công an. Đồng thời, cả 3 được đưa đi cấp cứu nhưng anh B tử vong, còn chị L bị thương tật 58%.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP