Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thêm tình tiết vụ học sinh lớp 7 bắn chết bạn bằng súng tự chế


Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 25/12, Võ Đức N (SN 2000, lớp 7A4) cùng Trần Quốc V (SN 2002, lớp 6A4), đều là học sinh trường THCS Hòa Sơn, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cùng ngồi chơi với nhau tại 1 con đường liên thôn tại thôn 7, xã Hòa Sơn.


Thêm tình tiết vụ học sinh lớp 7 bắn chết bạn bằng súng tự chế - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh của báo Thanh Niên.


Trong khi đùa giỡn, N có dùng khẩu súng cồn tự chế có đạn thủy tinh ra nghịch và đặt lên đầu V bắn thử. Không may trong súng có đạn, nên sau khi bóp cò đạn bắn thẳng vào đầu V. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng V không qua khỏi và tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.


Ngay sau vụ việc, công an xã Hòa Sơn đã xuống hiện trường xem xét, nhận thấy tính chất vụ việc nghiêm trọng nên đã báo cáo cho công an huyện Kroong Bông phối hợp xử lý.


Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã thu giữ được 3 khẩu súng cồn tự chế.


Theo báo Thanh Niên, tại cơ quan công an, N khai nhận rằng 1 tháng trước em đã lên mạng xã hội facebook học cách chế tạo súng hơi cồn rồi mua dụng cụ, ống nước nhựa, cồn, bi ve về nhà tự làm được 3 khẩu.


Vào buổi sáng hôm xảy ra sự việc, N lấy 3 khẩu súng cùng 6 bạn khác tụ tập trước nhà mình để chuẩn bị đi bắn chim, trong đó có một khẩu đã nạp 2 viên đạn bằng bi thủy tinh. Sau khi bắn thử thấy đạn không lên nòng, N tháo một viên đạn ra. Lúc em V đến, N không nhớ trong súng vẫn còn một viên đạn nên dí súng vào đầu bạn bóp cò đùa giỡn. Súng phát nổ, viên đạn bi thủy tinh xuyên qua đầu làm V tử vong.


Em đâm chết người, anh đứng ra nhận tội


Trần Long (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP