Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bố ngủ say, 'anh nuôi' giở trò đồi bại với em gái khuyết tật


Tin tức từ Công an huyện Yên Lập (tỉnh Phú Thọ) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Văn Thủy (SN 1988, ngụ xóm Cả, xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi hiếp dâm .


Nạn nhân được xác định là Đinh Thị D. (SN 1990) ngụ xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.


Theo đó, vào khoảng 18h ngày 16/12 gia đình nhà em gái ông Đinh Văn Đ. (bố của D.) có gọi anh trai xuống nhà để đốt vía cho cháu (phong tục của dân tôc Mường khi em bé chào đời) và gia đình có làm mâm cơm để liên hoan. Vì là con nuôi của gia đình ông Đ. nên Thủy cũng được gọi xuống uống rượu và ăn mừng cùng gia đình.


Tàn cuộc vui ông Đ. đã ngà ngà say nên nhờ Thủy đưa về. Khi về đến nhà Thủy thấy D. đang nằm một mình trong buồng. Lợi dụng việc ông Đ. say rượu không biết gì, vợ và con gái thứ hai của “bố nuôi” đi làm trên rẫy chưa về, Thủy đã nảy sinh ý đồ đồi bại với D.


Bố ngủ say, 'anh nuôi' giở trò đồi bại với em gái khuyết tật - Ảnh 1


Đinh Thị D. nạn nhân của vụ việc.


Một lúc sau, bà Hà Thị Ph. (mẹ D.) cùng con gái đi làm về thì tá hỏa phát hiện Thủy trên người đang không mảnh vải che thân ở trong buồng của D. Khi bà Ph. định đi gọi mọi người đến làm chứng và bắt Thủy lên công an thì bị Thủy đe dọa là sẽ đánh bà Ph. nếu như đi gọi người đến. Rất may, lúc đó em trai bà Ph. đến kịp thời nên không xảy ra việc gì.


Được biết, dù đã tuổi 25 nhưng người D. nhỏ nhắn như đứa trẻ mới 11 tuổi. Không may mắn như những đứa trẻ khác, khi sinh ra D. bị tật bẩm sinh khiến đôi mắt không nhìn thấy gì. Đôi bàn tay, bàn chân của D. bị teo lại khiến D. đi lại khó khăn.


Mặc cảm bản thân, suốt 25 năm qua, D. chỉ quanh quẩn bên bốn bức tường, những lúc buồn chán D. đi ra đến sân rồi lại quay vào nhà. Không được đi học, không được chạy nhảy, không được nhìn thấy ánh sáng khiến D. buồn tủi, trầm lặng.


Theo ông Đ. cho biết: “Từ khi sự việc xảy ra đến giờ gia đình nhà kia cũng chưa hề sang thăm hỏi cái D. lấy một lời. Cũng không nói gì đến việc giải quyết chuyện này như thế nào. Tôi chỉ nghe hàng xóm nói lại là gia đình họ muốn giải quyết êm đẹp hai bên gia đình. Nhưng sự việc xảy ra như vậy rồi thì gia đình tôi chỉ muốn pháp luật trừng trị nghiêm mình để cho con gái tôi không phải khổ, trả lại công bằng cho D..


Từ bé D. đã không như người ta, khổ sở đủ đường, thiệt thòi đủ thứ, D. mặc cảm nhiều lắm, thằng Thủy không thương mà lại còn hại đời nó ra nông nỗi như thế này. Hơn nữa thằng thủy còn là “con nuôi” của gia đình. D. như em gái nó, chuyện xảy ra thử hỏi D. nó vượt qua chuyện này như thế nào”


“Tuy D. đi lại khó khăn nhưng may mắn mọi sinh hoạt hàng ngày đều tự một mình D. lo cả nên vợ chồng chúng tôi cũng đỡ đi phần nào. Ngày xưa lúc biết bệnh của D. cả nhà cũng lo lắng vay mượn chạy chữa cho D. nhưng nó bị mù từ lúc mới chào đời nên đi hết nơi này đến nơi khác cũng không sao chữa khỏi. Nhà thì nghèo, vợ chồng tôi thì cũng chỉ làm rẫy cũng không có tiền chạy chữa nữa nên cũng đành chịu”, ông Đ. ngậm ngùi chia sẻ.


Nói về Thủy, ông Đ. bức xúc cho biết thêm: “Từ lúc nó sinh ra cũng yếu ớt hay đau ốm chứ không khỏe mạnh như những đứa khác, gia đình nhà nó có nhờ tôi lấy thuốc giúp. May mắn Thủy uống hợp thuốc nên khỏi, họ muốn tôi làm bố nuôi của nó. Có công việc gì cũng goi nó xuống, coi như con cái ruột thịt trong nhà, nhưng không ngờ nó lại dở trò bệnh hoạn với chính con gái khuyết tật của mình như vậy, nghĩ mà thương con”.


Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đinh Xuân Lý – Truởng công an xã cho biết, nhận được thông báo lực lượng công an xã đã có mặt để xác minh vụ việc. Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng nên đã báo cáo lên công an huyện Yên Lập để điều tra làm rõ. Sau khi xem xét tình hình và thu thập được những bằng chứng liên quan, công an huyện Yên Lập đã quyết định bắt giữ đối với đối tượng Đinh Văn Thủy về hành vi “Hiếp dâm”.


Cũng theo lời ông Lý, Thủy hiện tại chưa có công việc ổn định, chủ yếu đi làm nương rẫy ở nhà. Tại địa phương Thủy cũng là đối tượng nghịch ngợm và hay gây gổ đánh nhau.


Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.


'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù


Khánh Vy



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP