Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hai tên cướp thực hiện hàng loạt vụ với người nước ngoài


Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 12/12, Công an TP Hội An (Quảng Nam) đã khởi tố Đăng Văn Trung (25 tuổi) và Nguyễn Duy Vinh (26 tuổi, cùng trú Hội An) về hành vi cướp giật tài sản.


Hai tên cướp thực hiện hàng loạt vụ với người nước ngoài - Ảnh 1


Theo điều tra, sáng 3/12, Trung mượn xe máy của người quen rồi cùng Vinh chạy quanh thành phố Hội An tìm "con mồi". Phát hiện một nữ du khách người Nhật Bản đang đi xe đạp một mình trên đường Hai Bà Trưng, chúng bám theo. Tới đoạn vắng người, Trung vượt lên, ép xe của nạn nhân vào lề đường để Vinh giật túi xách bên trong có một camera, điện thoại cùng tiền.


Vào cuộc điều tra, Công an TP Hội An đã xác định được Trung và Vinh gây ra vụ cướp trên. Qua đấu tranh, cả hai khai nhận đã thực hiện trót lọt 6 vụ cướp giật của người nước ngoài và một vụ trộm cắp tài sản khác.


Chia sẻ trên báo Vnexpress, Trung tá Nguyễn Văn Dũng, Đội trưởng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an TP Hội An cho biết, từ đầu năm đến nay qua trình báo của nạn nhân đã xảy ra 31 vụ cướp giật tài sản của du khách nước ngoài. Trong đó có 21 vụ đã được làm rõ, bắt 11 nghi can. Hầu hết nạn nhân là những phụ nữ nước ngoài đạp xe đạp và để túi xách trong giỏ xe.


"Chúng tôi nhiều lần nhắc nhở các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn khuyến cáo du khách không bỏ túi xách trước giỏ xe mà không có khóa, đồng thời cẩn thận khi qua những đoạn đường vắng nhưng không được hợp tác nên tình trạng này vẫn liên tục xảy ra", trung tá Dũng nói.


Kim Thành (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP