Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hỗn chiến trong đêm ở karaoke, 2 người bị thương


Theo tin tức trên báo Dân Việt, khoảng 19h45 tối 23/12, một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người đang ăn uống mừng giáng sinh tại quán cà phê - karaoke Đ.L, Vinh, Nghệ An thì bất ngờ xuất hiện 2 nam thanh niên đến quán.


Trong lúc đang hát thì có hai thanh niên lạ mặt gọi điện cho Nguyễn Văn Th (35 tuổi trú tại xã Nghi Đức, TP.Vinh) ra ngoài nói chuyện.


Do trong người có hơi men, hai bên có to tiếng với nhau, bất ngờ một nam thanh niên lạ mặt đã bất ngờ rút súng bắn 3 phát vào người Th rồi ngã ngục xuống đất.


Ngay sau đó, nhóm bạn đã kịp thời chạy ra vây bắt và đánh trọng thương nghi can Trần Văn Minh (32 tuổi, ngụ tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).


Th và Minh đã được người dân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.


Hỗn chiến trong đêm ở karaoke, 2 người bị thương - Ảnh 1


Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Đức đã kịp thời phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc. Đồng thời bắt giữ thêm nghi can Trần Văn Đức.


Nhận được tin báo, công an xã Nghi Đức, công an TP Vinh và phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.


Theo báo Tuổi Trẻ, nhiều vệt máu in trên nền gạch trong quán cà phê - karaoke Đ.L. Cơ quan điều tra cũng thu được một số đầu đạn gần hiện trường vụ nổ súng.


Hai nghi can nổ súng Trần Văn Minh và Trần Văn Đức là anh em ruột.


Đến 22h30 tối 23/12, hai người bị thương vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và chờ các bác sĩ phẫu thuật. Nhiều người thân của hai người bị thương tập trung rất đông trước phòng cấp cứu.


Các bác sĩ khoa cấp cứu và khoa Ngoại tiêu hóa cho biết, anh Th bị 3 vết thương do vết đạn bắn trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng.


Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.


Thông tin ban đầu, Minh cho anh Th cầm cố một chiếc điện thoại di động. Ngày 22/12, Minh gặp anh Th hẹn: “Nếu 29/12 không trả tiền cầm cố thì sẽ bắn chết”.


Tối 23/12, Minh và Đức mang súng đến quán cà phê - karaoke Đ.L để giải quyết mâu thuẫn với anh Th.


Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh điều tra, làm rõ.


Nghệ An: Bắt nóng 3 đối tượng nổ súng chết người tại TP. Vinh


Gia Huy (Tổng hợp)



Mời quý độc giả đọc báo qua RSS để có thêm nhiều thông tin hơn.




www.nguoiduatin.vn

Back to TOP